Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tập riêng sau trận đấu Nhật Bản

Thứ Tư 17/01/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã phải tập riêng với chuyên gia thể lực do bị đau nhẹ sau trận đấu với ĐT Nhật Bản ở trận ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Bùi Hoàng Việt Anh tập riêng

Chiều tối ngày 16/1 (theo giờ địa phương), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Al Rayyan 2 (Doha, Qatar). HLV Troussier tiếp tục chia đội hình như buổi tập trước đó.

Nhà cầm quân người Pháp mong muốn các cầu thủ đã thi đấu trong trận Nhật Bản sớm phục hồi thể trạng. Trong khi đó, lực lượng còn lại sẽ tham gia rèn chiến thuật.

Theo kế hoạch, vào ngày 17/1, ĐT Việt Nam sẽ gộp 2 nhóm lại đề rèn luyện cùng nhau. Ban huấn luyện sẽ hướng đến những bài kỹ chiến thuật cùng đấu pháp cho màn so tài với Indonesia.

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh chỉ bị đau nhẹ, vẫn có thể dự trận đấu với Indonesia

Trong buổi tập này, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã phải tập riêng với chuyên gia thể lực. Được biết, cầu thủ này bị đau phần mềm trong trận đấu với Nhật Bản nhưng không có gì nghiêm trọng. Sau buổi tập riêng này, anh sẽ trở lại tập cùng với toàn đội vào ngày mai.

Điều này đồng nghĩa với việc, Việt Anh hoàn toàn có thể tham dự trận đấu mang tính quyết định tấm vé đi tiếp khi đụng độ Indonesia vào ngày 19/1 tới.

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng đã có buổi họp rút kinh nghiệm thông qua phân tích băng hình trận đấu với Nhật Bản, đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia.

Vào lúc 21h30 ngày 19/1, ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu với ĐT Indonesia ở lượt 2 bảng D, VCK Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X