Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh rưng rưng nước mắt sau trận thua Iraq

Thứ Năm 25/01/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt cay đắng sau khi ĐT Việt Nam thất bại 2-3 trong những phút cuối trước Iraq.

Bùi Hoàng Việt Anh nghẹn ngào sau khi ĐT Việt Nam chia tay Asian Cup 2023

Dù rất cố gắng nhưng Bùi Hoàng Việt Anh cùng ĐT Việt Nam không thể có được dù chỉ 1 điểm trước Iraq trong ngày chia tay Asian Cup 2023. Những phút bù giờ cuối cùng, Aymen chọc thủng lưới Filip Nguyễn trên chấm penalty, qua đó ấn định chiến thắng 3-2 cho Iraq. 

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Bùi Hoàng Việt Anh không kìm nén nổi cảm xúc cay đắng vì thua trận. Anh bật khóc ngay tại sân. 

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh bật khóc sau trận thua Iraq.

Có thể hiểu cho cảm xúc của Bùi Hoàng Việt Anh. Trong một giải đấu không thành công của ĐT Việt Nam, trung vệ số 20 được coi là điểm sáng hiếm hoi. Tuy nhiên, anh không thể giúp cho đội nhà có được dù chỉ 1 điểm.

Bui Hoang Viet Anh ghi ban cho doi tuyen Viet Nam
Bùi Hoàng Việt Anh không kìm nén nổi cảm xúc khi trả lời phỏng vấn sau trận.

Trung vệ sinh năm 1999 đỏ hoe mắt khi tham gia buổi trả lời phỏng vấn sau trận. Bùi Hoàng Việt Anh nghẹn ngào:

"Thực sự thì tôi cũng rất tiếc. Cảm xúc lúc này thật khó nói thành lời. Như mọi người đã biết thì việc tuyển Việt Nam nhận thất bại ở những giây cuối cùng thực sự là một chuyện rất đáng tiếc. 

Trong trận vừa rồi, cả đội đã thi đấu rất tốt và nỗ lực nhưng mà tấm thẻ đỏ đó khiến toàn đội phải lùi về đá, giúp đội bạn có cơ hội ghi bàn để giành thắng lợi."

ĐT Việt Nam khép lại Asian Cup 2023 với 3 trận toàn thua, xếp cuối bảng D và bị loại. Đây là thành tích tệ nhất của Những chiến binh sao vàng tại giải đấu số một châu lục. Trong cả 2 lần tham dự trước đó, ĐT Việt Nam đều vào tới Tứ kết.

HLV Troussier thừa nhận tuyển Việt Nam đang gặp dớp trước IraqHLV Troussier thừa nhận tuyển Việt Nam đang gặp dớp trước Iraq
Hai lần để thua trước Iraq đều ở những phút bù giờ cuối hiệp 2, HLV Troussier đã phải lên tiếng thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang có cái dớp trước đội bóng này.
Khuất Văn Khang đã không cố tình phạm lỗiKhuất Văn Khang đã không cố tình phạm lỗi
Phát biểu sau trận đấu, HLV Philippe Troussier đã bày tỏ sự thông cảm trước sai lầm của học trò Khuất Văn Khang, khiến tuyển Việt Nam gặp khó trước Iraq.
Giành thắng lợi khó nhọc, HLV Iraq ngợi khen tuyển Việt Nam Giành thắng lợi khó nhọc, HLV Iraq ngợi khen tuyển Việt Nam 
Sau trận đấu, vị thuyền trưởng bên phía Iraq, Jesus Casas đã đề cao đoàn quân của ông Troussier khi thừa nhận Iraq gặp khó khăn để giành chiến thắng.
Những thống kê đáng buồn của ĐT Việt Nam trong ngày chia tay Asian Cup 2023Những thống kê đáng buồn của ĐT Việt Nam trong ngày chia tay Asian Cup 2023
ĐT Việt Nam khép lại Asian Cup 2023 với việc bị loại ngay từ vòng bảng và kèm theo đó là nhiều thống kê chẳng mấy vui vẻ.
Quang Hải lập cột mốc lịch sử trong ngày buồn của ĐT Việt NamQuang Hải lập cột mốc lịch sử trong ngày buồn của ĐT Việt Nam
Dù không thể giúp ĐT Việt Nam có điểm trước Iraq, bàn thắng của Quang Hải vẫn giúp anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam ở sân chơi Asian Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X