Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh: ĐT Việt Nam không dự Asian Cup chỉ để cho vui

Thứ Bảy 13/01/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định rằng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2023 với mục tiêu không gì khác ngoài việc đi sâu nhất có thể.

Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023

ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu không mấy dễ thở tại Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Troussier cùng bảng với các đối thủ Nhật Bản, Iraq và Indonesia. 

Dù vậy, ĐT Việt Nam không hề e ngại trước những khó khăn phía trước. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định rằng anh cùng các đồng đội sẵn sàng tạo nên kì tích để tiến càng xa càng tốt tại giải. 

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh được kì vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Trung vệ của CLB Công An Hà Nội cho biết:

"ĐT Việt Nam đến với Asian Cup 2023 không phải để đá cho vui. Toàn đội muốn đi càng sâu càng tốt. Mục tiêu của đội là cố gắng hết sức để đi sâu nhất có thể.

Đời cầu thủ chúng tôi không có nhiều cơ hội chạm trán những đối thủ ở đẳng cấp như Nhật Bản. Vì thế, chúng tôi cả đội đều háo hức chờ đợi trận đấu sắp tới, xem đây là dịp tốt để được thi đấu, học hỏi. Toàn đội đặt mục tiêu sẽ thi đấu tốt nhất có thể trước Nhật Bản."

Ở Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam thiếu vắng không ít những trụ cột nơi hàng thủ như Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng... Do đó, Bùi Hoàng Việt Anh được kì vọng sẽ là thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 cũng ý thức được trách nhiệm của mình. Anh nói tiếp: "Bản thân tôi nghĩ, mình phải cố gắng và cố gắng chỉ huy anh em ở hàng phòng ngự. Chúng tôi cần làm sao để tất cả cùng nhau thi đấu tốt, mang thành tích cao về cho đội."

Khép lại buổi phỏng vấn, Bùi Hoàng Việt Anh giành những lời ca ngợi Filip Nguyễn, người đồng đội của anh tại CLB Công An Hà Nội: "Với tôi, Nguyễn Filip là một thủ môn rất giỏi. Qua một thời gian thi đấu và tập luyện chung cùng nhau, hai anh em cũng đã trao đổi rất nhiều. Tôi không biết nhiều tiếng Anh, nhưng nhờ các anh phiên dịch dịch giúp, giờ đây hai anh em đã hiểu nhau khá nhiều!"

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X