Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh chỉ ra bài học lớn nhất với tuyển Việt Nam sau Asian Cup 2023

Thứ Tư 24/01/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận thua trước Iraq tối 24/1, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ về tuyển Việt Nam ở giải đấu lần này. 

Cụ thể, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã tâm sự: "Thực sự thì tôi cũng rất tiếc. Cảm xúc lúc này thật khó nói thành lời. Như mọi người đã biết thì việc tuyển Việt Nam nhận thất bại ở những giây cuối cùng thực sự là một chuyện rất đáng tiếc. 

Trong trận vừa rồi, cả đội đã thi đấu rất tốt và nỗ lực nhưng mà tấm thẻ đỏ đó khiến toàn đội phải lùi về đá, giúp đội bạn có cơ hội ghi bàn để giành thắng lợi".

Không giành được điểm số nào và đứng cuối bảng sau ba thất bại liên tiếp, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ rút ra được nhiều bài học sau giải đấu này. 

Và chia sẻ về chuyện này, cầu thủ gốc Thái Bình khẳng định: "Bài học lớn nhất của ĐT Việt Nam sẽ là kinh nghiệm và việc luôn luôn tập trung đến những giây cuối cùng. Sắp tới đội tuyển sẽ có rất nhiều trận đấu tại vòng loại World Cup cho nên toàn đội sẽ phải luôn duy trì được sự tập trung.

Tuy rằng ĐT Việt Nam không thi đấu thành công ở giải đấu này nhưng cá nhân tôi hy vọng NHM sẽ luôn đồng hành và ở bên cạnh đội tuyển nhưng lúc khó khăn nhất để toàn đội có thể thi đấu thật tốt trong thời gian tới".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X