Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia gọi tên ba ngôi sao có thể phá tan giấc mơ của tuyển Việt Nam

Thứ Năm 18/01/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những gọi tên ba cầu thủ nổi bật của ĐT Việt Nam, tờ báo Bola của Indonesia mới đây còn đặt niềm tin vào những gương mặt sáng giá của bóng đá nước này.

Cụ thể trong bài viết với tựa đề "3 tuyển thủ Indonesia có thể hủy diệt Việt Nam ở Asian Cup 2023", tờ báo hàng đầu xứ sở Vạn đảo Indonesia, Bola Sport đã nêu tên ba ngôi sao có thể mang lại chiến thắng cho Garuda. Đó là cầu thủ nhập tịch Ivar Jenner cùng hai cầu thủ chạy cánh Jacob Sayuri và Marselino Ferdinan. 

Marselino Ferdinan thi dau kha noi bat truoc Iraq
Marselino Ferdinan (số 7) đã thi đấu khá nổi bật trước Iraq

Đánh giá về các gương mặt này, tờ Bola viết: "Yakob Sayuri đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia Indonesia. Anh ấy chính là người đã có màn trình diễn tốt nhất khi Garuda đối đầu với Iraq vài ngày trước.

Yakob Sayuri là mẫu cầu thủ không dễ để mất bóng. Cầu thủ PSM Makassar cũng tự tin vượt qua đối thủ. Vì thế anh ấy rất có thể sẽ là cái tên được phía thủ Việt Nam theo dõi chặt chẽ trong trận đấu sắp tới, đặc biệt là sau màn trình diễn vừa rồi trước Iraq.

Về phía Marselino, dù cầu thủ này đã phải nhận nhiều lời chỉ trích. Đặc biệt là sự cố ăn mì gói trong đợt tập huấn của ĐTQG Indonesia ở Thổ Nhĩ Kỳ cách đây không lâu. Mặc dù vậy Marselino Ferdinan đã chứng tỏ được sự trưởng thành của mình. Cầu thủ KMSK Deinze này đã thể hiện sự chắc chắn trước Iraq. 

Một bàn thắng là minh chứng rõ thấy nhất cho sự trưởng thành của Marselino Ferdinan. Tuy nhiên, vào thứ Sáu tới Lino sẽ phải chứng tỏ mức độ trưởng thành của mình thêm một lần nữa.

Còn Ivar Jenner đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của đội tuyển quốc gia Indonesia hiện tại. Anh ấy có thể trở thành nhạc trưởng ở hàng tiền vệ. Không phủ nhận vai trò của chàng trai trẻ này trong bàn thắng của Marselino Ferdinan trước Iraq. Anh ấy chính là người đã tạo ra đường chuyền quan trọng giúp Yakob Sayuri hỗ trợ Lino dễ dàng hơn.

Sự xuất hiện của Ivar Jenner cũng có thể sẽ là một bất ngờ với đội tuyển Việt Nam. Bởi vì họ chưa từng đối mặt với Jenner trước đây".

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Indonesia lúc 21h30 tối mai, 19/1. Theo tờ Bola màn so tài tới đây được dự đoán sẽ rất căng thẳng. Bởi trình độ của hai bên được đánh giá là không quá xa nhau. Vào lúc này cả ĐT Việt Nam và Indonesia đều rất cần chiến thắng nhằm duy trì hy vọng lọt vào vòng 16 đội. Với tính chất đó, trận đấu tới hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, quyết liệt.

Sao tuyển Việt Nam quyết 'cháy hết mình' trước Indonesia, chỉ rõ điểm mạnh của đối thủSao tuyển Việt Nam quyết 'cháy hết mình' trước Indonesia, chỉ rõ điểm mạnh của đối thủ
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ trẻ Võ Minh Trọng để thể hiện quyết tâm của toàn đội, đồng thời anh cũng chỉ ra ưu điểm của đối thủ Indonesia.
Báo Indo kể tên ba ngôi sao đáng ngại nhất của ĐT Việt NamBáo Indo kể tên ba ngôi sao đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam
Trước màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Indonesia vào ngày 19/1 tới đây, tờ Bola đã liệt kê 3 cái tên đáng ngại của ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Shin Tae Yong phải chú ý. 
Tuyển Việt Nam chào đón Bùi Hoàng Việt Anh trở lại trước ngày đấu IndonesiaTuyển Việt Nam chào đón Bùi Hoàng Việt Anh trở lại trước ngày đấu Indonesia
Theo đó trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã trở lại tập cùng với toàn đội vào tối 17/1. Trước đó một ngày, ngôi sao CLB CAHN đã phải tập riêng với chuyên gia thể lực.
Sao Indo nhận tin cực vui trước màn chạm trán Việt NamSao Indo nhận tin cực vui trước màn chạm trán Việt Nam
Vào ngày mai 19/1, lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup giữa Việt nam vs Indonesia đã diễn ra và hậu vệ Pratama Arhan đang đón tin mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X