Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia: "ĐT Việt Nam tệ nhất Đông Nam Á nhưng vẫn tạo ấn tượng về cách đá"

Thứ Bảy 27/01/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ CNN Indonesia của xứ sở vạn đảo nhận định ĐT Việt Nam chính là đội bóng Đông Nam Á chơi tệ nhất vòng bảng Asian Cup 2023. Tuy nhiên tờ báo này vẫn có lời khen cho màn trình diễn của thầy trò ông Troussier. 

Cụ thể, tờ CNN Indonesia nhận xét: "Đội tuyển Việt Nam chính là đội bóng tệ nhất khu vực Đông Nam Á tại Asian Cup 2023. 'Những ngôi sao vàng' hứng chịu 3 trận thua liên tiếp ở vòng bảng trước Nhật Bản (2-4), Indonesia (0-1) và Iraq (2-3).

ĐT Việt Nam quả thật là đội tệ nhất về mặt thông số, nhưng màn trình diễn của đoàn quân trong tay HLV Troussier xứng đáng được đánh giá cao. Họ gây ấn tượng về lối chơi. Họ đã ghi đến 2 bàn vào lưới Nhật Bản và ghi 2 bàn thắng khác vào lưới đội tuyển Iraq".

Báo Indonesia ĐT Việt Nam tệ nhất Đông Nam Á nhưng vẫn tạo ấn tượng về cách đá 1
Đội tuyển Việt Nam được báo Indonesia đánh giá cao về lối chơi.

Tại vòng bảng Asian Cup 2023, Thái Lan chính là đội tuyển có màn thể hiện thuyết phục nhất trong số 4 đội bóng Đông Nam Á tham dự giải đấu. Cụ thể họ thắng 1, hòa 2 sau 3 lượt trận vòng bảng, qua đó trở thành đội bóng ĐNÁ đầu tiên duy trì thành tích bất bại tại vòng bảng ở một kỳ Asian Cup.

CNN Indonesia viết về 'Voi chiến': "Thái Lan cũng chính là đội bóng Đông Nam Á tạo ra ấn tượng mạnh nhất ở vòng đấu bảng giải năm nay khi lọt vào vòng 1/8 bằng thành tích bất bại. Thái Lan đi tiếp vào vòng trong với tư cách đội nhì bảng F với 5 điểm, chỉ kém đội đầu bảng này là Saudi Arabia 2 điểm".

Sau vòng đấu bảng, chỉ còn hai đội Thái Lan và Indonesia lọt vào vòng 1/8. Tuy nhiên cơ hội để cả hai đi tiếp sau vòng này là không cao khi Thái Lan chạm trán Uzbekistan, còn đội tuyển Indonesia sẽ đối mặt với ứng viên vô địch Australia.

Báo Iraq khâm phục ý chí kiên cường của đội tuyển Việt Nam Báo Iraq khâm phục ý chí kiên cường của đội tuyển Việt Nam 
Sau trận đấu kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ Iraq vào tối qua, báo giới Iraq đã có những lời động viên dành cho thầy trò ông Troussier.
Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023
Theo đó đội tuyển Việt Nam trở thành đại diện Đông Nam Á duy nhất trắng tay tại Asian Cup năm nay khi không thể giành được điểm số nào ở vòng bảng. 
Đội tuyển Việt Nam và những hạn chế phơi bày ở Asian Cup 2023Đội tuyển Việt Nam và những hạn chế phơi bày ở Asian Cup 2023
Ngoại trừ vị trí thủ môn tạm yên tâm khi Nguyễn Filip đã thi đấu khá ổn định ở những trận đấu vừa qua thì rõ ràng ở các vị trí còn lại, đội tuyển Việt Nam đều đã lộ rõ những hạn chế khiến họ phải rời giải đấu Asian Cup 2023 đầy cay đắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X