Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo kể tên ba ngôi sao đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 18/01/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Indonesia vào ngày 19/1 tới đây, tờ Bola đã liệt kê 3 cái tên đáng ngại của ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Shin Tae Yong phải chú ý. 

Trước trận đấu quyết định số phận của mình ở bảng D, tờ Bola đã cảnh báo thầy trò ông Shin Tae Yong không được lơ là trước các ngôi sao tuyển Việt Nam. Tờ báo này thậm chí còn liệt kê ra ba cái tên mà Garuda sẽ phải nghiên cứu kỹ.

Báo Indo kể tên ba ngôi sao đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam 1
Bola đánh giá cao tài năng của Nguyễn Đình Bắc

Đầu tiên đó là tiền đạo Đình Bắc. Bola viết về sao trẻ người Nghệ An như sau: "Nguyễn Đình Bắc là người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam vào lưới ĐT Nhật Bản cách đây ít ngày. Dù chỉ cao 177 cm nhưng anh có khả năng đánh đầu khá tốt. Cầu thủ từng 5 lần khoác áo ĐT Việt Nam đã đánh đầu đưa bóng đi vào góc khung thành Samurai Blues. Đây có thể là mối đe dọa với hàng thủ đội tuyển Indonesia ở trận đấu tới".

Cái tên tiếp theo được Bola nhắc tới là Phạm Tuấn Hải: "Đội tuyển Việt Nam mất nhiều cầu thủ quan trọng chuẩn bị cho Asian Cup 2023, trong đó có tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh. Thế nhưng HLV Philippe Troussier không hề lo lắng. Thử nghiệm của ông khi chuyển Phạm Tuấn Hải từ đá cánh sang vị trí tiền đạo cắm đã cho thấy kết quả. Phạm Tuấn Hải đã ghi 1 bàn vào lưới Nhật Bản từ tình huống bóng chết. Vị trí và tốc độ là vũ khí của cầu thủ này".

Người cuối cùng được tờ báo xứ vạn đảo nhắc tới là thủ thành Filip Nguyễn. Viết về ngôi sao Việt kiều Séc, Bola viết: "Đội tuyển Việt Nam đã mất Đặng Văn Lâm sau khi thủ môn người Nga dính chấn thương vài tuần trước khi Asian Cup 2023 khởi tranh.

Tuy nhiên, điều đó không có gì đáng lo ngại. Bởi lẽ, đội tuyển Việt Nam vừa được tiếp thêm năng lượng ở Filip Nguyễn. Thủ môn gốc Séc thậm chí từng có cơ hội chơi ở đội tuyển quốc gia Séc".

Màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày mai (19/1). Trong bối cảnh cả hai đều chưa có điểm ở ngày ra quân, trận đấu này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả hai bên. Bởi đội thắng sẽ thắp sáng cơ hội đi tiếp trong khi đội thua gần như đã bị loại. 

Sao tuyển Việt Nam quyết 'cháy hết mình' trước Indonesia, chỉ rõ điểm mạnh của đối thủSao tuyển Việt Nam quyết 'cháy hết mình' trước Indonesia, chỉ rõ điểm mạnh của đối thủ
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ trẻ Võ Minh Trọng để thể hiện quyết tâm của toàn đội, đồng thời anh cũng chỉ ra ưu điểm của đối thủ Indonesia.
Sao mai Nguyễn Đình Bắc báo tin dữ trước thềm đấu IndonesiaSao mai Nguyễn Đình Bắc báo tin dữ trước thềm đấu Indonesia
Tiền vệ Nguyễn Đình Bắc đã phải tập riêng trong buổi tập của ĐT Việt Nam do bị đau cơ, bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu trước ĐT Indonesia vào ngày 19/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X