Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ảo thuật gia" của Qatar khao khát thi đấu ở châu Âu sau chức vô địch Asian Cup

Chủ Nhật 11/02/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành công cùng ĐT Qatar tại Asian Cup 2023, tiền đạo Akram Afif không che giấu tham vọng được thi đấu ở châu Âu trong tương lai.
video

Tiền đạo Qatar bày tỏ khao khát thi đấu ở châu Âu

Akram Afif gây chú ý khi thực hiện màn ăn mừng theo phong cách ảo thuật gia ở trận chung kết Asian Cup 2023. Theo đó, sau bàn mở tỷ số cho ĐT Qatar ở phút 22, ngôi sao 27 tuổi này đã tiến đến vị trí của ống kính và rút từ ống chân 1 tấm thẻ có in hình chính mình.

Anh sau đó đã thực hiện màn ảo thuật, biến tấm thẻ từ bức hình sang tấm thẻ có hình chữ “S” khiến CĐV có mặt trên sân Lusail không khỏi phấn khích.

Akram Afif
Màn ăn mừng theo phong cách ảo thuật gia của Akram Afif

Theo tờ Al Rayal, màn ăn mừng của Akram Afif thực hiện với mục đích gửi đến người vợ của anh. Tờ này viết: “Theo những gì mà Akram Afif tiết lộ trước trận, nếu ghi bàn thắng trong trận chung kết, anh sẽ dành tặng cho vợ của mình. Chữ “S” chính là chữ cái đầu tiên trong tên vợ của cầu thủ này”.

Sau chức vô địch cùng ĐT Qatar tại Asian Cup 2023, tiền đạo sinh năm 1996 bày tỏ mục tiêu thi đấu ở châu Âu. Anh không quên nhắc đến vợ mình trước quyết định chơi bóng ở nước ngoài.

“Việc thi đấu ở châu Âu là ước mơ lớn lao của tôi. Thậm chí, tôi muốn chơi ở châu Âu vào ngày mai nếu có thể. Tuy nhiên tôi không muốn ngồi mòn mỏi trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, mọi thứ vẫn còn nằm ở quyết định của đội bóng chủ quản và vợ của tôi”,

Akram Afif thổ lộ.

Akram Afif trở thành ngôi sao sáng nhất trận chung kết giải châu Á khi ghi cú hat-trick trên chấm phạt đền, qua đó giúp tuyển Qatar có thắng lợi 3-1 trước Jordan.

Đồng thời, Akram Afif cũng nhận luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới tại Asian Cup 2023 với 8 bàn thắng.

“Trước giải đấu, tôi rất buồn vì không ai nhận định Qatar sẽ là ứng viên cho danh hiệu vô địch. Khi bạn thiếu đi niềm tin, đó là tổn thương cực lớn. Đớn đau hơn hơn, trước Asian Cup 2023, chúng tôi mới là nhà đương kim vô địch",

Akram Afif thổ lộ.

"Và Qatar đang là nhà vô địch. Chúng tôi đã biến sự tổn thương đó thành sức mạnh, Qatar đã là đội mạnh nhất tại Asian Cup. Hạnh phúc hơn khi chúng tôi làm được điều đó trên sân nhà.

Mỗi giải đấu đội tuyển Qatar tham gia, chúng tôi đều nỗ lực để rút ra bài học. Trước đó là việc qua 3 trận thua liên tiếp ở World Cup trên sân nhà, điều đó thật khó khăn. Nhưng mong CĐV hãy hiểu cho chúng tôi vì đó cũng là lần đầu tiên đội góp mặt ở World Cup.

Giờ đây ĐT Qatar đã ở một vị thế khác, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Chức vô địch là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho điều đó”, chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X