Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Akram Afif trình diễn ảo thuật sau khi ghi bàn vào lưới Jordan

Chủ Nhật 11/02/2024 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Akram Afif đã thu hút sự chú ý ở trận chung kết Asian Cup, không chỉ vì cú hat-trick mà còn là bởi một pha trình diễn ảo thuật ấn tượng để ăn mừng bàn thắng.

Akram Afif trình diễn ảo thuật sau khi ghi bàn vào lưới Jordan

Akram Afif là người hùng đem về chức vô địch Asian Cup thứ hai liên tiếp cho đội tuyển Qatar. Anh là người ghi cú hat-trick khiến Jordan bị đè bẹp ở trận chung kết.

Akrim Afif
Akram Afif trình diễn ảo thuật sau khi ghi bàn vào lưới Jordan

Nhưng năng lực ghi bàn của Akram Afif không phải là điều duy nhất đáng chú ý về cầu thủ này ở trận chung kết. Sau khi ghi bàn mở tỉ số từ chấm penalty, ngôi sao 27 tuổi còn mang đến cho các khán giả một màn trình diễn ảo thuật mãn nhãn.

Sau khi lập công, Afif không ăn mừng cuồng nhiệt như thường lệ. Thay vào đó, anh lạnh lùng rút ra từ trong tất một bức ảnh của mình. Và sau một hành động lắc tay nhanh nhẹn, lá bài đã biến đổi thành ký hiệu chữ S. Màn ăn mừng của Afif được thực hiện để gửi đến người vợ của anh. Chữ S là chữ cái đầu tiên trong tên vợ của cầu thủ này.

Akram Afif trình diễn ảo thuật sau khi ghi bàn vào lưới Jordan 1
Chỉ một cái lắc tay, Afif đã biến tấm thẻ thành hình chữ S

Lý giải cho màn ảo thuật này đã nhanh chóng bị hé lộ ở tình huống quay chậm. Tấm thẻ của Afif được thiết kế với một nếp gấp và giúp cho việc chuyển hình được liền mạch.

Afif đã có một giải đấu Asian Cup thành công cùng chủ nhà Qatar. Cầu thủ này giữ vị trí Vua phá lưới của giải đấu với 8 bàn thắng. Anh cũng là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Trong khi đó, Qatar tiếp tục chứng minh vị thế của một đội bóng hàng đầu châu lục với 2 chức vô địch liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X