Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

AFC động viên đội tuyển Việt Nam sau trận thua tiếc nuối trước Iraq 

Thứ Năm 25/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua đầy tiếc nuối trong những phút bù giờ cuối trận đấu với Iraq, trang chủ AFC đã có những lời động viên dành cho thầy trò ông Troussier.
video

Không thể giành chiến thắng trước ĐT Iraq ở lượt cuối cùng Asian Cup 2023 dù đã thi đấu rất nỗ lực, đội tuyển Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình tại Qatar với 3 thất bại cùng vị trí cuối bảng D.

Dù đây là một giải đấu đáng quên của 'Những chiến binh sao vàng' nhưng không thể không ghi nhận những sự nỗ lực cố gắng của các thành viên đội bóng. Và sau lượt đấu cuối tại bảng D vừa qua, AFC đã bình luận về màn thể hiện của tuyển Việt Nam.

Quang Hai Viet Nam vs iraq
Trang chủ AFC đánh giá cao sự nỗ lực của đội tuyển Việt Nam.

"Màn trình diễn giàu cảm xúc trước đội tuyển Iraq như một lời chia tay đẹp của đội tuyển Việt Nam gửi đến Asian Cup 2023. Thầy trò huấn luyện viên Troussier trở về nước vào ngày 25/1 và sẵn sàng cho các mục tiêu quan trọng tiếp theo trong năm 2024"

, trang chủ AFC viết.

Chứng kiến trận đấu vừa rồi, giới truyền thông Thái Lan cũng cho rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng có một cái kết có hậu hơn tại VCK Asian Cup 2023.

"Đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á thua trận thứ 3 liên tiếp sau một trận cầu quá kịch tính. Đội tuyển Việt Nam suýt giành được điểm trong trận đấu này", Siam Sport bày tỏ sự tiếc nuối.

Trong khi đó, một tờ báo khác của Thái Lan là Khasod bình luận: "Đội tuyển Việt Nam gần như đã có điểm trước Iraq. 10 người của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này thua Iraq 2-3. Đội tuyển Việt Nam có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai. Nhưng đến phút bù giờ thứ 12, Aymen Hussein của Iraq ghi bàn quyết định, đánh bại đội bóng của HLV Troussier".

Đây không phải lần đầu tiên tuyển Việt Nam để Iraq ghi bàn giành chiến thắng ở những phút bù giờ cuối trận. Trước đó tại trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 hay ở vòng bảng Asian Cup năm 2019, đoàn quân áo đỏ cũng để đối thủ giành thắng lợi sau những pha lập công muộn màng ở cuối trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X