Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

AFC chỉ ra 5 trận cầu đinh ở vòng bảng Asian Cup 2023: Có tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 12/01/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã chỉ ra 5 trận đấu đáng xem nhất vòng bảng Asian Cup 2023, trong đó có xuất hiện một trận đấu của ĐT Việt Nam.

Trước thềm Asian Cup 2023, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã có bài viết về ‘5 trận đấu đang xem nhất vòng bảng Asian Cup 2023’. Trong đó có màn so tài của Việt Nam gặp Indonesia.

Đây cũng được đánh giá chính là trận 'chung kết' của cả hai đội tuyển tại bảng D. Khi mà Nhật Bản và Iraq đều được đánh giá trên tầm thì cơ hội đi tiếp sẽ chỉ có thể xảy ra nếu như đoàn quân của HLV Troussier vượt qua Indonesia hoặc ngược lại. Bởi vậy cả hai đội hứa hẹn sẽ tạo ra một màn đối đầu vô cùng nghẹt thở tại trận đấu tới vào ngày 19/1.

AFC chỉ ra 5 trận cầu đinh ở vòng bảng Asian Cup 2023 Có tuyển Việt Nam 1
Trận Việt Nam gặp Indonesia tại Asian Cup 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Đánh giá về trận này, AFC viết: "Cả Indonesia và Việt Nam đều không lạ gì nhau. Hai đội bóng này đã chạm trán nhau nhiều lần và tạo ra vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ. Gần nhất, ĐT Việt Nam thắng với tỷ số 2-0 ở bán kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, lần gặp nhau vào ngày 19/1 tới sẽ rất đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên sau 52 năm, hai đội chạm trán tại Asian Cup.

Việt Nam sẽ mong có thành tích tiến xa như năm 2019. Nhưng lần này, Những chiến binh sao vàng sẽ không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Philippe Troussier sẽ là người có trách nhiệm đưa đội bóng đi lên tại giải lần này.

Trong khi đó, Indonesia có lần trở lại Asian Cup đầu tiên kể từ năm 2007, lần họ dự giải với tư cách chủ nhà. Cả 2 đều nhắm tới chiến thắng để mong có cơ hội đi tiếp ở giải lần này".

Ngoài màn so tài tại bảng D giữa tuyển Việt Nam và Indonesia, AFC cũng liệt kê 4 trận đấu đáng xem khác ở vòng bảng Asian Cup 2023. Đó là các trận Qatar gặp Lebanon, Iran gặp UAE, Australia gặp Uzbekistan và Saudi Arabia gặp Thái Lan. VCK Asian Cup 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào tối nay 12/1 với màn so tài giữa chủ nhà Qatar và đối thủ Lebanon. Trận này sẽ diễn ra lúc 23h30 theo giờ Việt Nam.

Filip Nguyễn: HLV Troussier là một người nghiêm khắcFilip Nguyễn: HLV Troussier là một người nghiêm khắc
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với VFF, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã có những chia sẻ về lần đầu hội quân cùng tuyển Việt Nam. Anh cũng có những đánh giá về HLV Troussier.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X