Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiếp tục đúng khi chọn Qatar vô địch Asian Cup 2019

Thứ Bảy 02/02/2019 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Lời tiên tri" của huyền thoại Barca tiếp tục linh nghiệm khi Xavi đã dự đoán Qatar đã lên ngôi vô địch Asian Cup 2019.

Xavi dự đoán chính xác đội vô địch Asian Cup 2019

Khi tiếng còi của trọng tài cất lên sau 90 phút bóng lăn báo hiệu trận đấu giữa Qatar vs Nhật Bản đi tới hồi kết cũng là lúc người ta nghĩ tới 'lời tiên tri' thần thánh của cựu tiền vệ Barca, Xavi Hernandez.

Xavi dự đoán chính xác đội vô địch Asian Cup 2019 hình ảnh
Xavi dự đoán chính xác đội vô địch Asian Cup 2019.

Ngay khi Asian Cup 2019 chưa khởi tranh, huyền thoại của Barcelona Xavi đã khiến cho NHM bóng đá châu Á phải chú ý đến mình thông qua việc dự đoán những kết quả từ vòng knock-out. Và đúng như dự đoán của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, ĐT Qatar đã đánh bại Nhật Bản ở trận chung kết để trở thành tân vương của châu lục.

Xavi đã dự đoán đúng 7/8 đội được lọt vào vòng Tứ kết (đoán sai ĐT Việt Nam), đúng 3/4 đội lọt vào vòng Bán kết (đoán sai Australia). Và quan trọng nhất, siêu sao này đã dự đoán chính xác đội bóng đăng quang ở giải đấu năm nay là ĐT Qatar.

Điều này đã khiến Xavi nhận được nhiều lời thán phục trên các trang mạng xã hội. "Xavi lại đoán đúng nữa rồi, giỏi thật", "Trời ơi, không thể tin nổi lại dự đoán trúng phóc", "Thánh dự đoán", "Người tiên tri quả nhiên phi thường", là những bình luận được để lại.

Xavi Hernandez, thường được biết đến với tên Xavi. Anh chàng người Tây Ban Nha sinh năm 1980, hiện là tiền vệ của CLB Al Sadd (Qatar). Anh đã giành trọn phần lớn sự nghiệp thi đấu với đội bóng sân Camp Nou. Xavi là huyền thoại đặc biệt nhất của xứ sở bò tót. Trong những năm ở đỉnh cao phong độ, Xavi đã cùng Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012.

Highlight Nhật Bản vs Qatar


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X