Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi không đánh giá cao khả năng vượt qua vòng bảng của Việt Nam

Thứ Hai 31/12/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một lần làm khách mời trên kênh truyền hình Qatari Al Kass, tiền vệ lừng danh Xavi Hernandez đã không đánh giá cao khả năng vượt qua vòng bảng của Việt Nam.

Xavi dự đoán Việt Nam bị loại sớm 

ĐT Việt Nam chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ bước vào tranh tài ở Asian Cup 2019. Ở giải đấu này, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều đội bóng mạnh như Iran, Iraq. 

Sẽ không dễ để tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng và tiền vệ Xavi mới đây đã đưa ra dự đoán nghiêng về hướng Việt Nam bị loại. 

Xavi dự đoán ĐT Việt Nam bị loại sớm ở Asian Cup 2019 hình ảnh
Tiền vệ Xavi dự đoán ĐT Việt Nam bị loại sớm ở Asian Cup 2019

Cựu tiền vệ Barcelona cho rằng 3 đội bóng đi tiếp ở bảng D lần lượt sẽ là Iran, Iraq và Yemen (đội thứ 3 xuất sắc nhất) còn ĐKVĐ AFF Cup Việt Nam sẽ phải ra về ngay từ vòng bảng. 

Theo Xavi, một đội tuyển khác ở khu vực Đông Nam Á sẽ sớm phải chia tay với Asian Cup là ĐT Philippines. Trong khi đó, Thái Lan sẽ là đại diện duy nhất của Đông Nam Á bước vào vòng 16 đội, nhưng sẽ bị chặn lại bởi ĐT Trung Quốc.

Cựu cầu thủ Barca cũng tin rằng ĐT Qatar sẽ là tân vương của khu vực châu Á. Ngôi sao 38 tuổi dự đoán, Qatar sẽ đánh bại Hàn Quốc ở tứ kết, để tiến vào bán kết gặp Australia. Tiếp đến, đội bóng này sẽ vượt qua Australia ở bán kết, đánh bại Nhật Bản vào ngày 1/2 để lên ngôi vô địch.

Xavi sau khi chia tay Barca hiện đang khoác áo câu lạc bộ Qatari Al Sadd của Qatar. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi 75 trận cho đội bóng này, ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Công Phượng tiếp tục là chân sút ghi bàn khủng nhất Việt Nam năm 2018
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục là cây săn bàn số 1 của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.
Công Phượng bất ngờ được vinh danh trên báo Mỹ
Chứng kiến những gì đã diễn ra trong năm qua, tạp chí Ozy của Mỹ đã có một bài viết khen ngợi tiền đạo Công Phượng cũng như đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam.
Báo Iran coi ĐT Việt Nam là đội bóng vô danh
Trước thềm Asian Cup 2019, một tờ báo của Iran đã không đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X