Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định xong 4 cặp đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019

Thứ Tư 23/01/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã khép lại với bất ngờ duy nhất thuộc về cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan.
Với việc đánh bại Iraq vào đêm qua nhờ một siêu phẩm sút phạt trực tiếp, Qatar đã giành tấm vé cuối cùng tham dự vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Như vậy, vòng 1/8 đã khép lại mà phần thắng ở 7/8 trận đấu đều thuộc về đội "cửa trên". Ngoại lệ duy nhất là cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại đại diện Tây Á trên loạt luân lưu 11m. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở tứ kết là Nhật Bản, đội bóng đã giành chiến thắng tối thiểu trước Saudi Arabia.
Lich thi dau vong tu ket Asian Cup 2019
Lịch thi đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019

Cặp tứ kết thứ 2 là cuộc chạm trán giữa Trung Quốc và Iran. Đoàn quân của HLV Lippi sẽ gặp phải 1 thách thức cực kỳ lớn khi Iran sở hữu lực lượng mạnh, đồng đều và tràn đầy quyết tâm trở lại ngôi vương sau nhiều năm vắng bóng.

Cặp tứ kết thứ 3 là màn đụng độ của Hàn Quốc và Qatar. Đội chủ nhà World Cup 2022 đang thể hiện sức mạnh và lối chơi thuyết phục ở Asian Cup năm nay. Đoàn quân của HLV Sanchez Bas cũng là đội bóng duy nhất có thành tích toàn thắng và giữ sạch lưới cho tới thời điểm này.

Cuối cùng là cuộc gặp gỡ của chủ nhà UAE và Australia. Đây cũng là trận đấu rất đáng chờ đợi khi nhà ĐKVĐ càng thi đấu càng hay, còn UAE sẽ không dễ bị bắt nạt khi họ có lợi thế sân bãi và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà.

Các tin bài khác về Asian Cup 2019 trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X