Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thưởng lớn để động viên ĐT Việt Nam cố vào vòng knock-out Asian Cup

Thứ Hai 14/01/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận quyết chiến giành cơ hội đi tiếp với Yemen, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng tiền tỷ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

VFF thưởng lớn để động viên ĐT Việt Nam cố vào vòng knock-out

Với việc cùng trắng tay sau hai lượt trận đầu tiên, Việt Nam vs Yemen sẽ gặp nhau trong trận quyết đấu ở bảng D để giành vé đi tiếp. 

VFF thưởng lớn để động viên ĐT Việt Nam cố vào vòng knock-out Asi hình ảnh
ĐT Việt Nam nhận thêm nửa tỷ đồng từ VFF

Với việc để lọt lưới tới 8 bàn, có thể khẳng định cơ hội để Yemen đi tiếp nếu thắng Việt Nam là rất mong manh. Ngược lại đoàn quân áo đỏ nếu thắng Yemen với tỷ số cách biệt 2 bàn hoặc nhiều hơn, họ sẽ có cơ hội lớn vào vòng trong.

Trước trận đấu mang tính chất đặc biệt quan trọng này, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định chi thưởng với hy vọng sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho đoàn quân áo đỏ.

Theo đó, VFF sẽ trao 500 triệu cho ĐT Việt Nam sau trận thua Iran. Như vậy, cùng với 1 tỷ có được ở trận ra quân, lúc này thầy trò Park Hang Seo đã có 1,5 tỷ. Đây là một nguồn cổ vũ tinh thần không nhỏ cho các cầu thủ như một sự ghi nhận cho những nỗ lực quên mình trên sân của họ.

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Yemen lúc 23h00 tối 16/1 tới. Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục giữ được phong độ thi đấu cùng sự tự tin để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X