Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Bahrain

Thứ Tư 09/01/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm lên dây cót tinh thần cho tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá nước này và các nhà tài trợ quyết định treo thưởng lớn ở trận gặp Bahrain.
Lúc này, nếu tuyển Thái Lan hạ đối thủ với khoảng cách 1 bàn, cụ thể là 1-0, 2-1, 3-2, 4-3..., họ sẽ được thưởng 5 triệu baht, tức 155.000 USD. Trong trường hợp "Voi chiến" đánh bại đối thủ với cách biệt 2 bàn, số tiền thưởng sẽ nhân lên thành 10 triệu baht, khoảng 310.000 USD, theo Siam Sports.

Còn nếu đè bẹp đối thủ 3-0, các tuyển thủ sẽ bỏ túi 15 triệu baht, hơn 450.000 USD. Động thái này được tin rằng sẽ khích lệ tinh thần chiến đầu của "Voi chiến".
Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Bahrain hình ảnh
Tuyển Thái Lan vừa thua đậm Ấn Độ 1-4 tại Asian Cup 2019

Bên cạnh việc treo thưởng lớn, Chủ tịch Somyot Poompunmuang của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã mời một số cựu danh thủ đến UAE để giao lưu với đội, từ đó vực dậy tinh thần.

Lượt trận đầu tiên, tuyển Thái Lan thảm bại 1-4 trước Ấn Độ. Kết quả đó khiến HLV Milovan Rajevac bị sa thải. Cửa đi tiếp của "Voi chiến" cũng hẹp dần.

Gặp Bahrain vào ngày 10/1 tới, trợ lý Choketawee Promrut của HLV tạm quyền tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai cho biết bầu không khí trong đội vẫn ổn. Các cầu thủ hừng hực khí thế chiến đấu trong hai trận đấu còn lại. Họ cũng tỏ ra đầy quyết tâm.

"Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển dưới thời Sirisak, phản ứng từ các cầu thủ rất tích cực. Họ đã nhận ra những sai lầm ở trận thua Ấn Độ và khao khát sửa chữa điều đó", trợ lý Choketawee nói với Bangkok Post.

Cũng theo viên trợ lý tuyển Thái Lan, HLV tạm quyền Sirisak sẽ có nhiều sự thay đổi trong cuộc chạm trán Bahrain, từ chiến thuật đến con người và cả lối chơi. Quá trình tuyển chọn nhân sự ra sân cũng được xem xét lại.

"Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng khán giả, và chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Lúc này, Ban huấn luyện đang lên kế hoạch tác chiến cụ thể cho trận đấu tới. Chúng tôi muốn các cầu thủ hiểu rõ phương án chiến thuật", ông Choketawee cho biết.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X