Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Iran bất ngờ bị Palestine dưới cơ cầm hòa ở trận giao hữu

Thứ Ba 25/12/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội tuyển thuộc châu Á được xếp thứ hạng cao nhất tại FIFA, nhưng Iran lại có màn khởi động không thuận lợi trước khi bước vào vòng chung kết Asian Cup 2019.
Nếu như tuyển Việt Nam lựa chọn Triều Tiên và Philippines để chạy đà, thì đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở bảng D là Iran đã trận giao hữu diễn ra vào tối 24/12.
Tuyển Iran bất ngờ bị Palestine dưới cơ cầm hòa ở trận giao hữu hình ảnh
Đội tuyển Iran bị đối thủ kém tới 70 bậc cầm hòa 1-1. Ảnh: Tehran.

Cụ thể, Iran đang đứng thứ 29 trên bảng xếp hạng FIFA và cao nhất trong khu vực châu Á đã lựa chọn đối thủ là Palestine để thi đấu giao hữu, đội bóng hiện giữ vị trí 99, kém Iran tới 70 bậc.

Trong những phút đầu tiên của trận đấu trên sân Abdullah bin Khalifa ở Doha, Iran đã ngay lập tức thể hiện đẳng cấp với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, Palestine cũng cho thấy sự quyết tâm khi triển khai thành công lối chơi áp sát để giúp hàng phòng ngự vẫn đứng vững trong suốt hiệp 1.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, Iran đã có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc do công của Mehdi Taremi. Hạt giống số một bảng D tại Asian Cup 2019 lẽ ra có thể nhân đôi cách biệt nếu như không bỏ phí nhiều cơ hội ngon ăn sau đó.

Đến phút 87, Iran phải trả giá khi tiền vệ Jonathan Cantillana của Palestine ghi bàn gỡ hoà và đưa trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 1-1.

Sau trận giao hữu này, thầy trò HLV Carlos Queiroz vẫn còn một cuộc đối đầu nữa với đội tuyển Qatar vào ngày 31/12. Trước đó, Iran đã tới Doha tham gia khóa tập huấn trước thềm Asian Cup 2019 từ ngày 17/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X