Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông quốc tế đánh giá thế nào về màn thể hiện của Đặng Văn Lâm trước Iran?

Chủ Nhật 13/01/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông quốc tế đã có những nhận xét của mình khi đánh giá về màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm trước Iran tối qua.

Truyền thông quốc tế khen ngợi Văn Lâm sau trận thua Iran

Tối 12/1, ĐT Việt Nam đã không thể gây bất ngờ trước đối thủ Iran tại sân Al Nahyan khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0. Mặc dù vậy, có thể nói màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ ở trận này là xem được, đặc biệt thủ môn Đặng Văn Lâm dù chịu những sức ép lớn vẫn thi đấu rất bình tĩnh để cản phá nhiều tình huống ghi bàn của đội bạn.

Truyền thông quốc tế khen ngợi Văn Lâm sau trận thua Iran hình ảnh
Báo chí quốc tế đánh giá cao màn thể hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm trước Iran

Sau trận đấu này, Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông. Trong đó, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC viết: "Việt Nam để thua Iran nhưng có thể nói thủ thành Đặng Văn Lâm đã thi đấu khá hay với nhiều pha cứu thua xuất thần.

Đầu tiên là pha lao ra cắt bóng và bắt bóng gọn gàng khi Iran thực hiện một pha chọc khe để Saman Ghoddos lao xuống chớp cơ hội. Văn Lâm tiếp tục có một pha cản phá xuất thần pha dứt điểm cận thành của Sardar Azmoun. Sau đó chính Văn Lâm cũng có những pha cứu thua xuất thần khác khi Azmoun, Taremi có những pha dứt điểm hiểm hóc".

Trang Tehran Times của Iran cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của Văn Lâm vừa qua. Tờ này viết: “Văn Lâm đã từ chối pha dứt điểm của Saman Ghoddos với một tình huống đổ người ngăn cản, trước khi anh khép góc chặn đứng cú sút tầm xa uy lực của Azmoun”.

Chính màn thi đấu quả cảm của thủ thành Đặng Văn Lâm hôm qua đã giúp ĐT Việt Nam chỉ chịu thua với tỷ số khiêm tốn, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp nếu đánh bại Yemen ở lượt đấu cuối.

Highlight Việt Nam vs Iran

Góc phân tích: Kịch bản nào khiến người Thái bị loại ở VCK Asian Cup 2019?
Dù phải tới khi kết thúc lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019, cục diện cuộc đua của các đội bóng xếp thứ 3 mới ngã ngũ. Nhưng người Thái hoàn toàn có thể sẽ...
HLV HAGL lý giải tình huống Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Iran
Chia sẻ với báo giới, HLV HAGL, ông Dương Minh Ninh đã nhận xét về tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc của tiền đạo Công Phượng và lưới đối thủ Iran.
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận Việt Nam 0-2 Iran
Với đẳng cấp thấp hơn, thầy trò Park Hang Seo đã không thể làm nên bất ngờ trước ƯCV vô địch Iran. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-2 Iran.
Dư âm Việt Nam 0-2 Iran: Thất bại nhưng không thất vọng
Tuyển Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trên SVĐ Al Nahyan trước một ĐT Iran có sức mạnh vượt trội. Và Việt Nam 0-2 Iran là một tỷ số không khiến NHM nước...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X