Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Iran tiếp tục xem thường ĐT Việt Nam

Thứ Hai 31/12/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông của quốc gia châu Á đang có vị trí tốt nhất trên BXH FIFA thế giới đã có những nhận xét xem nhẹ sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

 

Báo Iran nhận xét bóng đá Việt Nam chậm phát triển

Trước thềm Asian Cup 2019, tờ Tarafdari đã có bài viết đánh giá về bóng đá Việt Nam. Theo đó, tờ báo Iran không đánh giá cao khả năng của thầy trò Park Hang Seo.

Báo Iran nhận xét bóng đá Việt Nam chậm phát triển hình ảnh
Báo Iran chê bóng đá Việt Nam chậm phát triển

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Iran ở vòng bảng Asian Cup 2019. Nhìn chung đây là giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo phải chạm trán hai đối thủ rất mạnh và đều từng vô địch châu lục là Iran, Iraq. 

Đây là lý do giới truyền thông quốc tế không đánh giá cao cơ hội đi tiếp của đoàn quân áo đỏ. Và tờ Tarafdari cũng đồng thuận với ý kiến này.

Tờ báo của Iran còn cho rằng bóng đá Việt Nam phát triển chậm trong những năm qua. "Bóng đá Việt Nam đang có những tiến bộ, nhưng với tốc độ chậm.

Năm 2007, Việt Nam với tư cách là đồng chủ nhà Asian Cup đã đánh bại UAE, hòa Qatar để vào tứ kết, trước khi thua Iraq. Một năm sau, họ lần đầu vô địch AFF Cup. Nhưng phải mất 10 năm, Việt Nam mới lặp lại kỳ tích ở AFF Cup với chức vô địch vừa qua".

Tarafdari cũng có lời khen cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng tờ báo này tỏ ra nghi ngờ khả năng thành công của bóng đá Việt ở sân chơi châu lục. 

Tờ báo này nhận xét thêm: "Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi. Họ đều còn rất trẻ và có tương lai hứa hẹn. Nhưng giới chuyên môn vẫn có lý do để nghi ngờ khả năng tạo dấu ấn của Việt Nam tại Asian Cup sắp tới trên đất UAE".

Đây cũng là lần đầu Iran đối đầu Việt Nam ở cấp độ ĐTQG. Trước đó, Iran từng bất ngờ nhận thất bại trước Olympic Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở ASIAD 17 được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2014.

Đối thủ của ĐT Việt Nam quyết tâm vô địch Asian Cup 2019
Chia sẻ với truyền thông Iran, chân sút hàng đầu ĐT Iran, Alireza Jahanbakhsh đã rất tự tin tuyên bố chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo cam kết tương lai với bóng đá Việt Nam
Trong buổi trả lời với truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp lên tiếng khẳng định về tương lai tại ĐT Việt Nam.
Xavi không đánh giá cao khả năng vượt qua vòng bảng của Việt Nam
Trong một lần làm khách mời trên kênh truyền hình Qatari Al Kass, tiền vệ lừng danh Xavi Hernandez đã không đánh giá cao khả năng vượt qua vòng bảng của Việt...
Báo Iran coi ĐT Việt Nam là đội bóng vô danh tiểu tốt
Trước thềm Asian Cup 2019, một tờ báo của Iran đã không đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam.
HLV ĐT Iraq phát biểu điều bất ngờ về ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFC, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq cho rằng trận đấu với Việt Nam không hề dễ dàng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X