Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền hình Qatar không đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 26/12/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình truyền hình mới đây, kênh Al Kass Sports Channels của Qatar đã đưa ra những dự đoán về Asian Cup 2019, trong đó không tin tưởng cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Truyền hình Qatar xem nhẹ ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Cách đây chưa lâu, tờ báo Kooora của Qatar đã đánh giá cao khả năng gây đột biến của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên kênh truyền hình Al Kass Sports Channels của nước này lại không có cùng suy nghĩ như vậy.

Quang Hai dat tay len dui Cong Phuong trong buoi tap cua DT Viet Nam.
Kênh truyền hình Qatar không tin tưởng vào cơ hội đi tiếp ở bảng D của ĐT Việt Nam.

Trường một dự đoán về vòng Knock-out Asian Cup, Al Kass Sports Channels cho rằng ĐT Việt Nam sẽ đứng bét bảng D và không có cơ hội đặt chân vào vòng 2.

Nếu như đánh giá thấp khả năng đi tiếp của nhà vô địch Đông Nam Á tại Asian Cup 2019 thì hai đội bóng còn lại của khu vực là Philippines và Thái Lan đều được đánh giá sẽ thi đấu tốt hơn Việt Nam. Al Kass dự đoán Philippines đứng thứ ba bảng đấu với 3 điểm. Trong khi đó, Thái Lan sẽ lọt vào vòng 1/8 và để thua Trung Quốc.

Kênh Al Kass cũng dự đoán Syria sẽ lọt vào bán kết Asian Cup bên cạnh Australia, Hàn Quốc và Iran. Tuy nhiên kênh truyền hình này lại không dự đoán hai đội sẽ vào chơi trận chung kết. Riêng ĐT Qatar, Al Kass tin rằng đội nhà sẽ lọt vào tới vòng tứ kết và để thua Hàn Quốc.

Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 tới ngày 1/2. Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu được mở rộng quy mô số đội tham dự lên thành 24 đội. Đội bóng đang giữ chức vô địch là ĐT Australia sau chiến thắng 2-1 ở trận chung kết năm 2015 trước Hàn Quốc.
 

Du doan vong knock-out Asian Cup 2019 cua kenh Al Kass Sports
Dự đoán vòng knock-out Asian Cup 2019 của kênh Al Kass Sports
Bất ngờ nhẹ với danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019
Sau buổi tập sáng 26/12, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách những cầu thủ dự Asian Cup 2019 với một chút bất ngờ nhẹ về nhân sự.
ĐT Việt Nam nhận tin mới từ Trọng Hoàng trước ngày sang Qatar
Chấn thương bình phục nhanh hơn dự kiến khiến tiền vệ Trọng Hoàng gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách 24 cầu thủ sẽ sang Qatar vào ngày 27 tới.
Đối thủ của Việt Nam nhận hung tin về lực lượng trước thềm Asian Cup 2019
Tham vọng chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019 của ĐT Iran đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi tiền vệ Saeid Ezatolahi dính chấn thương không thể tham dự...
Báo Hàn Quốc ca ngợi thành tích bất bại của ĐT Việt Nam
Truyền thông Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam sau một loạt thành tích ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X