Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định mục tiêu trước Yemen

Thứ Hai 14/01/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khẳng định mục tiêu đánh bại đối thủ Yemen để hy vọng giành được tấm vé đi tiếp tại VCK Asian Cup 2019.

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định mục tiêu trước Yemen

Ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua đối thủ Iran với tỷ số 0-2. Đây là kết quả mà nhiều người đã dự đoán trước khi trận đấu diễn ra bởi sự chênh lệch đẳng cấp hai đội.

Que Ngoc Hai Que Ngoc Hai phat bieu sau tran Viet Nam 0-2 Yemen
Thủ quân Quế Ngọc Hải quyết tâm đánh bại Yemen

Với việc tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa tại VCK Asian Cup 2019, đoàn quân áo đỏ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 với 0 điểm, và chỉ xếp trên Yemen vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên cơ hội đi tiếp vẫn còn với thầy trò HLV Park Hang Seo nếu họ đánh bại Yemen với một tỷ số đậm.

Trước trận đấu quyết định này, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải lên tiếng: "Ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ là ĐT Yemen. Đây là một đội bóng không đơn giản và chúng ta không thể chủ quan. Ở VCK Asian Cup thì bất cứ đội nào cũng cần được tôn trọng cả. Và mục tiêu của ĐT Việt Nam không gì khác ngoài một chiến thắng và hy vọng giành được tấm vé đi tiếp."

Việc giành 3 điểm trước Yemen sẽ giúp ĐT Việt Nam có cơ hội lọt vào tốp 4 đội bóng xếp hạng 3 có thành tích thi đấu ấn tượng nhất. Trước trận đấu cuối cùng ở bảng D gặp Yemen, tiền vệ Quang Hải cũng chia sẻ:

“Nhiều người sẽ nghĩ Yemen là một đội yếu, nhưng chúng tôi thì không. Cho dù gặp ai trong giải đấu này, chúng tôi đều cho thấy sự tôn trọng. Trong trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để giành 3 điểm và hy vọng đủ điều kiện cho vòng đấu loại trực tiếp”.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/1 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

HLV ĐT Iraq vẫn chưa hết ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
Dù đã có 3 điểm trong ngày ra quân trước Việt Nam tuy nhiên HLV ĐT Iraq, ông Srecko Katanec vẫn cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn mà đoàn quân áo đỏ đã thể...
Báo Hàn Quốc nói gì sau trận thua của Việt Nam trước Iran?
Chứng kiến thất bại 0-2 của ĐT Việt Nam trước Iran tối 12/1 vừa qua, nhiều tờ báo tại xứ sở Kim chi đều đã lên tiếng an ủi đoàn quân áo đỏ.
Sao Iran chỉ ra hạn chế lớn nhất khiến bóng đá Việt Nam khó thành công ở Asian Cup
Sau chiến thắng 2-0 trước Việt Nam hôm 12/1 vừa qua, hậu vệ tuyển Iran, Morteza Pouraliganji đã chỉ ra hạn chế lớn nhất của đoàn quân áo đỏ.
Đài Trung Quốc chỉ ra lý do khiến ĐT Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Iran
BLV của kênh truyền hình CCTV-5 (Trung Quốc) mới đây đã chỉ ra lý do khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo bại trận trước đối thủ Iran.
Dwight Yorke: Cầu thủ Việt Nam cần sửa điều này nếu muốn thành công tại châu Á”
Chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ trong chuyến công du tới TP HCM, chiều 13/1, cựu Quỷ đỏ, Dwight Yorke đã nói về bóng đá Việt.
VFF thưởng lớn để động viên ĐT Việt Nam cố vào vòng knock-out Asian Cup
Trước trận quyết chiến giành cơ hội đi tiếp với Yemen, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng tiền tỷ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X