Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐT Iraq biết rõ điểm mạnh yếu của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/01/2019 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ ĐT Iraq Ahmad Ibrahim Khalaf khẳng định biết rõ điểm mạnh yếu của ĐT Việt Nam và sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở trận này.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iraq 20h30 ngày 8/1 (Asian Cup 2019)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iraq bảng D Asian Cup 2019 lúc 20h30 tối ngày hôm nay 8/1.


Trung vệ ĐT Iraq biết rõ điểm mạnh yếu của ĐT Việt Nam

Tối nay 8/1, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, ngôi sao Ahmad Ibrahim Khalaf bên phía Iraq cho biết đội tuyển Iraq đã nghiên cứu đối thủ rất kỹ về ĐT Việt Nam và sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận ra quân. 

Trung ve Ahmad Ibrahim cua DT Iraq biet ro diem manh yeu cua DT Viet Nam
Trung vệ Ahmad Ibrahim của ĐT Iraq khẳng định biết rõ điểm mạnh yếu của ĐT Việt Nam

Ibrahim khẳng định trong buổi họp báo trước thềm trận ra quân: "Trận đấu đầu tiên ở giải đấu luôn rất quan trọng và chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng".

"Chúng tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu trước đây để nghiên cứu điểm mạnh cũng như điểm yếu. Trận mở màn có ý nghĩa rất lớn và chúng tôi hy vọng một kết quả tích cực sẽ giúp Iraq tự tin bước vào các vòng đấu tiếp theo"

Trung vệ 26 tuổi này cũng nhấn mạnh Iraq dành sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở màn đọ sức sắp tới. 

"Không gì là không thể xảy ra ở trận đấu tới đây. Iraq tôn trọng Việt Nam, đội tuyển sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Chúng tôi biết rõ đội tuyển Việt Nam, họ đang chơi thứ bóng đá hiện đại và hiệu quả", trung vệ sinh năm 1992 quả quyết.

Trong khi cầu thủ của Iraq tỏ ra thận trọng trước Việt Nam thì HLV của họ, ông  Srecko Katanec lại chỉ khẳng định Iran mới là quan tâm lớn nhất lúc này.

Vị này nói với báo chí trước trận: "Tôi đã nói một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan tâm tới tuyển Việt Nam. Iran mới là đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi".

Việt Nam vs Iraq từng nằm cùng bảng đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Khi ấy, chúng ta có trận hòa 1-1 ở lượt đi tại Mỹ Đình trước khi để thua 0-1 trong trận đấu lượt về.

Park Hang Seo tự tin trước đối thủ Iraq, chia sẻ về trợ lý thể lực
Trong buổi họp báo đang diễn ra, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iraq với một sự tự tin rất lớn.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam cần quên đi chức vô địch AFF
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Iraq, trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup vào ngày mai (8/1)
HLV Iraq: ĐT Việt Nam thường chơi phòng ngự với 7 cầu thủ
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai, HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự thận trọng lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X