Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: "Thật hạnh phúc khi ĐT Việt Nam giành được vé vào tứ kết"

Thứ Hai 21/01/2019 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người giao trọng trách thực hiện cú sút quyết định, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan. Và cầu thủ Việt Nam đã chia sẻ về điều này.

 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau chiến thắng trước Jordan

ĐT Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước Jordan sau loạt đấu súng 11m cân não. Cầu thủ thực hiện cú sút thứ 5 cho đoàn quân áo đỏ ở trận này là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Và anh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau chiến thắng trước Jordan hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng thực hiện kiểu 'ăn mừng nhà binh' sau khi giúp Việt Nam đánh bại Jordan

Chia sẻ về cảm xúc cá nhân sau trận đấu, "Tư" Dũng đã cho biết: "Cảm xúc của em đó là rất vui và hạnh phúc khi cả đội đã cùng nhau một lòng đoàn kết để vượt qua Jordan và giành được vé vào tứ kết".

Một điều trùng hợp là vào chính ngày này năm ngoái (20/1/2018), chính trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã nhận trọng trách đá phạt quả quyết định giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq để lọt vào bán kết U23 châu Á. 

So sánh về cảm xúc ở hai trận này, Tiến Dũng nói thêm: "Khoảnh khắc mà em đá penalty ở trận này rất khác với ở Thường Châu bởi trận hôm nay là một cảm xúc rất tuyệt vời. Em mang một trọng trách rất là lớn và khi mình đã thực hiện thành công thì cảm giác mình đã đóng góp cho cả đội tuyển cũng như cả dân tộc Việt Nam một kỳ tích mới".

Ngôi sao đang khoác áo CLB Viettel cũng có lời nhắn nhủ tới NHM bóng đá Việt Nam. "NHM hãy luôn tin tưởng vào đội tuyển, ĐT sẽ cố gắng hết sức mình để tạo nên những chiến thắng để mang lại niềm vui cho NHM".

Với thắng lợi trên, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết 2 gặp đối thủ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Nhật Bản/Saudi Arabia. Trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight: Việt Nam vs Jordan (pen)

Highlight Việt Nam vs Jordan (1-1)


Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...
Những điều đáng nhớ rút ra sau chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm và đầy thuyết phục trước Jordan sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
HLV Jordan nói gì sau thất bại trước ĐT Việt Nam?
ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan sau loạt đấu súng 11m. Và HLV Vital Borkelmans của đội bạn đã nói gì sau trận đấu này?
Báo Hàn Quốc khen ngợi khả năng tận dụng cơ hội của tuyển Việt Nam
Tờ News 1 Korea chúc mừng chiến thắng trước Campuchia của thầy trò Park hang-seo và cho rằng Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã cho thấy chúng tôi không chỉ biết đá phòng ngự
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tấn công khá hay trước Jordan và hài lòng về những gì các học trò...
Văn Lâm nói gì sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan?
Thủ thành Văn Lâm đã có những chia sẻ ngay sau chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng xứng đáng của ĐT Việt Nam trước Jordan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X