Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện gương mặt tiếp theo sẽ chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Ba 25/12/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 25/12, ĐT Việt Nam đã phải chia tay trung vệ Lục Xuân Hưng vì ca chấn thương đứt dây chằng. Và nhiều khả năng Trọng Hoàng cũng là người tiếp theo lỡ hẹn với Asian Cup 2019.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 ngày 25/12 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs...
Trọng Hoàng ít có cơ hội tham dự Asian Cup 2019

Sau kỳ AFF Cup 2018 thành công với danh hiệu vô địch, ĐT Việt Nam đã liên tiếp đón nhận những tin xấu về tình hình lực lượng. Sau chấn thương mẻ xương bàn chân của Đình Trọng khiến anh lỡ hẹn với sân chơi châu lục, tới lượt Trọng Hoàng và mới đây là Lục Xuân Hưng đã gặp chấn thương nặng trước thềm Asian Cup.

Trọng Hoàng ít có cơ hội tham dự Asian Cup 2019 hình ảnh
Trọng Hoàng ít có cơ hội tham dự Asian Cup 2019 vì chấn thương đầu gối

Sáng 25/12, ĐT Việt Nam đã phải nói lời chia tay Lục Xuân Hưng do cầu thủ này bị đứt dây chằng và cần vài tháng để bình phục. Người thay thế là sao trẻ Hồ Tấn Tài.

Tuy nhiên Xuân Hưng có lẽ chưa phải trường hợp cuối cùng phải rời tuyển vì chấn thương bởi chấn thương của Trọng Hoàng không đơn giản và nhiều khả năng anh sẽ làm 'khán giả' của Asian Cup.

Trong một chia sẻ mới đây chính Trọng Hoàng cũng đã xác nhận rằng: "Tôi nghĩ rằng mình khó lòng có thể tham dự Asian Cup 2019. Về tình hình hiện tại, tôi nghĩ các thầy giữ tôi lại trên tuyển cũng vì mục đích giúp tôi có điều kiện tập luyện và hồi phục tốt nhất". 

Theo kết luận của các bác sỹ cho biết Trọng Hoàng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải mất khoảng 1 tháng để bình phục. Và cơ hội để Trọng Hoàng sang UAE cùng ĐT Việt Nam là rất nhỏ.

Trọng Hoàng chấn thương: Ai sẽ đá cánh phải ở tuyển Việt Nam?
Tiền vệ Trọng Hoàng được kết luận đang dính chấn thương dây chằng và bỏ ngỏ khả năng hồi phục trước thềm Asian Cup 2019. Vậy ai sẽ đủ khả năng thay thế Hoàng...
Trọng Hoàng được đội bóng Malaysia mời thi đấu với phí lót tay 4 tỷ
Ấn tượng với những gì tiền vệ Trọng Hoàng thể hiện ở AFF Cup 2018, một CLB Malaysia sẵn sàng chi khủng để có chữ ký của ngôi sao xứ Nghệ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X