Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lee Young-jin tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Năm 27/12/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, trợ lý HLV Lee Young-jin đã tiết lộ mục tiêu mà ĐT Việt Nam hướng tới tại Asian Cup 2019.

Trợ lý Lee Young-jin tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Sau thành công ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ ngay lập tức bước vào một sân chơi mới có những thử thách và khó khăn lớn hơn nhiều lần. Đó chính là VCK bóng đá châu Á - Asian Cup 2019.

Nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi tham gia đấu trường này, “người hùng thầm lặng” Lee Young-jin đã tiết lộ mục tiêu mà HLV Park Hang Seo muốn các học trò hướng tới.

Trợ lý Lee Young-jin tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Asian  hình ảnh
Trợ lý Lee Young-jin tiết lộ  mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Trợ lý Lee đã chia sẻ điều này qua điện thoại với tờ Yonhap News: "Sau chức vô địch Đông Nam Á, ĐT Việt Nam đang nhận rất nhiều kỳ vọng trước thềm Asian Cup 2019. Đây là một giải đấu lớn nhưng mục tiêu của ĐT Việt Nam là vượt qua vòng bảng.

Để làm được điều này, đội bóng sẽ phải có được ít nhất 4 điểm. Việc giành chiến thắng trước Iran là điều gần như không thể. Do đó, chúng tôi sẽ phải thi đấu hết mình trước Yemen và Iraq. ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại UAE vào ngày 4 tháng 1 tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được thành tích tốt nhất".

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam từng xuất sắc vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2007. Tuy nhiên đây là giải đấu mà chúng ta được đặc cách dự VCK Asian Cup do là một trong 4 nước đồng chủ nhà giải đấu.

Để chuẩn bị cho giải đấu châu lục, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Philippines vào ngày 31/12 tới đây. Sau đó họ sẽ sang UAE vào ngày 4/1 để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Iraq tối 8/1.

NÓNG: HLV Park Hang Seo tạm gạch tên Đinh Thanh Bình khỏi danh sách dự Asian Cup 2019
Vào tối 27/12, ban tổ chức Asian Cup 2019 công bố danh sách 23 tuyển thủ dự kiến của 24 đội. Về phía tuyển Việt Nam, HLV Park tạm thời loại Đinh Thanh Bình.
HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do loại 3 tân binh khỏi ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ về việc loại quân của mình trước thềm Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam có thể đụng ngay Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup
Nếu cùng vượt qua vòng bảng, viễn cảnh hai ĐT Việt Nam vs Thái Lan đối đầu nhau ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 là điều có thể xảy ra.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X