Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tốp 10 “đại chiến” tại Asian Cup 2019: Việt Nam góp mặt

Chủ Nhật 30/12/2018 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu của ĐT Việt Nam đã được đánh giá rất cao khi vừa được trang chủ LĐBĐ châu Á liệt kê trong tốp 10 “đại chiến” ở Asian Cup 2019.

 

Mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã công bố danh sách 10 trận đấu hứa hẹn hấp dẫn nhất tại vòng bảng Asian Cup 2019. Đáng chú ý, trong số đó có trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq vào ngày 8/1 tới.

AFC kỳ vọng vào cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Iraq hình ảnh
Trang chủ AFC kỳ vọng vào cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Iraq

Trang chủ AFC nhận định: “Hai đội bóng đang cho thấy sự phát triển ấn tượng trong nhiều năm qua sẽ đối đầu nhau trong trận ra quân của hai đội tại bảng D Asian Cup 2019. Cụ thể, nhà vô địch giải đấu năm 2007 sẽ có dịp tái đấu với ‘tân vương’ của AFF Cup 2018.

Việt Nam đã vắng mặt tại đấu trường châu lục kể từ giải đấu đánh dấu chiến tích của ĐT Iraq năm 2007. Năm đó, ‘những chú Sư tử vùng Lưỡng Hà’ đã đánh bại ‘the Golden Stars’ với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của chân sút Younis Mahmoud.”

Việc được lọt vào tốp 10 trận cầu đinh của AFC là một minh chứng cho thấy bóng đá Việt Nam đang có được chỗ đứng rất cao trong mắt các chuyên gia bóng đá châu Á. Và nếu giữ vững phong độ, chúng ta hoàn toàn đủ sức tạo nên bất ngờ trước Iraq.

Tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam từng suýt đánh bại Iraq tại Mỹ Đình và chỉ để thua tối thiểu 0-1 trước đối thủ này ở trận lượt về. Mới đây nhất, chúng ta đã vượt qua Iraq ở giải U23, khi ĐT U23 Việt Nam thi đấu quả cảm để đánh bại đối thủ sau loạt sút luân lưu định mệnh.

Tốp 10 “đại chiến” tại Asian Cup 2019:

UAE – Bahrain

Hàn Quốc – Philippines

Việt Nam – Iraq

Nhật Bản  – Turkmenistan

UAE – Ấn Độ

Uzbekistan – Turkmenistan

Australia – Syria

Hàn Quốc – Trung Quốc

Iran – Iraq

Saudi Arabia – Qatar

Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đăng quang tại Asian Cup 2019
Trước thềm Asian Cup 2019, hậu vệ Voria Ghafouri đã nhận định đầy tự tin về khả năng đăng quang tại Asian Cup 2019 của ĐT Iran.
HLV ĐT Iraq phát biểu điều bất ngờ về ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFC, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq cho rằng trận đấu với Việt Nam không hề dễ dàng.
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho các học trò ở trận tái đấu Philippines
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã yêu cầu ĐT Việt Nam thi đấu tích cực để đánh bại đối thủ Philippines ở trận tái đấu diễn ra vào ngày 31/12 tới.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019
ĐT Iraq tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019 khi đánh bại Palestine ở trận giao hữu tối 28/12.
BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam trẻ nhưng có bản lĩnh đáng nể
BLV Vũ Quang Huy đã có những lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X