Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải lên tiếng sau thất bại trước Iran ở Asian Cup 2019

Chủ Nhật 13/01/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải thừa nhận Iran có đẳng cấp quá cao so với ĐT Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ dốc hết sức đá thắng Yemen để chờ cơ hội lọt vào vòng trong.

 

Quang Hải lên tiếng sau thất bại trước Iran

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Việt Nam đã không thể có điểm trước Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019.

Tien ve Quang Hai Viet Nam 0-2 Iran
Tiền vệ Quang Hải bộc lộ sự buồn bã sau trận Việt Nam 0-2 Iran

Đoàn quân áo đỏ chỉ có thể giữ sạch lưới trong 37 phút thi đấu đầu tiên trước khi phải nhận bàn thua đầu tiên. Thua chung cuộc 0-2, đoàn quân áo đỏ đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp, tuy nhiên tiền vệ Quang Hải vẫn tỏ ra tự tin về cơ hội đi tiếp của đoàn quân áo đỏ.

Anh tâm sự: “Iran đã thể hiện đẳng cấp của mình trong cuộc chơi này, mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, chúng tôi có quyền tự hào về cách chơi và tinh thần của cả đội".

Trước trận đấu cuối cùng ở bảng D gặp Yemen, Quang Hải chia sẻ thêm: “Nhiều người sẽ nghĩ Yemen là một đội yếu, nhưng chúng tôi thì không. Cho dù gặp ai trong giải đấu này, chúng tôi đều cho thấy sự tôn trọng. Trong trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để giành 3 điểm và hy vọng đủ điều kiện cho vòng đấu loại trực tiếp”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1 tới.

Dư âm Việt Nam 0-2 Iran: Thất bại nhưng không thất vọng
Tuyển Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trên SVĐ Al Nahyan trước một ĐT Iran có sức mạnh vượt trội. Và Việt Nam 0-2 Iran là một tỷ số không khiến NHM nước...
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận Việt Nam 0-2 Iran
Với đẳng cấp thấp hơn, thầy trò Park Hang Seo đã không thể làm nên bất ngờ trước ƯCV vô địch Iran. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-2 Iran.
Đội tuyển Việt Nam: Thua Iran, có gì phải buồn?
0-2 là một tỷ số đẹp, vừa phải để chúng ta tiếp tục duy trì một cơ hội để lọt tiếp vào vòng sau với một trong bốn chiếc vé vớt dành cho đội đứng thứ ba mỗi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X