Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: "HLV Park Hang Seo đã có cách đối phó với Iran"

Thứ Bảy 12/01/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh khẳng định thầy Park đã nghiên cứu kỹ về đối thủ của ĐT Việt Nam sắp tới.

 

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại VCK Asian Cup 2019 gặp Iran vào lúc 18h00 tối nay. Đây có thể nói là một trận đấu đầy khó khăn bởi Iran không chỉ là đội bóng hàng đầu châu lục mà còn đang khao khát vô địch ở Asian Cup lần này.

Tien Linh
Tiến Linh chia sẻ trước trận gặp ĐT Iran 

Chính vì thế trận đấu sắp tới được dự báo sẽ vô cùng khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo, tuy nhiên tiền đạo Tiến Linh cho rằng nhà cầm quân Hàn Quốc đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận này.

Chia sẻ với báo giới, chân sút trẻ của Bình Dương cho biết: "ĐT Việt Nam đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới. Thầy Park đã vạch ra những kết hoạch rất rõ ràng cho chúng em để sẵn sàng đối đầu với các cầu thủ Iran. 

Họ là đội bóng đẳng cấp World Cup thế nên, chúng em ý thức sẽ không để phạm bất cứ sai lầm nào. Hiện tại em và các đồng đội đã rất hào hứng và thoải mái trước trận đấu tối nay."

Trong khi đó chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Quang Hải cũng khẳng định đã sẵn sàng cho trận đấu với Iran.

Anh nói: “Hiện tại thì cá nhân em và tất cả các đồng đội đều đã có sự chuẩn bị tốt, từ tinh thần đến tất cả mọi thứ trước trận gặp Iran. Hy vọng toàn đội sẽ có sự tập trung, quyết tâm cao độ để giành kết quả thuận lợi nhất trong trận đấu ngày mai.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Nhận định Việt Nam vs Iran (18h00 ngày 12/1): Khó có bất ngờ
Nếu như ĐT Iraq đã làm khổ hàng phòng ngự ĐT Việt Nam như thế nào ở ngày ra quân thì bóng đá Iran còn trên tầm Iraq. Và đây chính là lý do để nhận định kết quả...
ĐT Việt Nam trắng tay trước Iraq: Khi kẻ thắng vẫn là kẻ mạnh
Tuyển Việt Nam đã có trận đấu ra quân không thành công khi để thua ngược 2-3 trước Iraq. Đây là kết quả có phần tiếc nuối nhưng lại hoàn toàn hợp lý khi đội...
Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran: Giấc mơ có thật!
Vài năm gần đây, chú rồng vàng Việt Nam dường như đã tỉnh giấc và đang vươn mình lên mạnh mẽ bằng một loạt những chiến thắng quả cảm tại châu Á. Nhưng trong số...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X