Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo ĐT Iran không dám xem thường ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/01/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 5-0 trước Yemen, tiền đạo ĐT Iran, Mehdi Taremi đã không dám xem thường ĐT Việt Nam.

 

Tiền đạo ĐT Iran không dám xem thường ĐT Việt Nam

Ở ngày ra quân tại Asian Cup 2019, ĐT Iran đã phô diễn sức mạnh của mình để giành thắng lợi 5-0 trước Yemen. Ở trận này, 'Team Melli' đã cho thấy trình độ vượt trội so với đối thủ.

Tien dao DT Iran khong dam xem thuong DT Viet Nam
Tiền đạo ĐT Iran, Mehdi Taremi không dám xem thường ĐT Việt Nam

Là cầu thủ ghi hai bàn và có một lần kiến tạo, Mehdi Taremi được đánh giá là cầu thủ đã thi đấu ấn tượng nhất bên phía Iran.

Chia sẻ sau trận đấu này, Mehdi Taremi cho hay: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt khi đánh bại Yemen với tỷ số 5-0. Thật vui khi khởi đầu giải đấu cùng chiến thắng bởi đây là một trận đấu rất quan trọng".

Tuy nhiên tiền đạo có chiều cao lên tới 1m87 này cho rằng đội nhà không được phép xem thường Việt Nam, nhất là sau trận thua của ĐT Úc trước Jordan.

Taremi nói thêm: “Mục tiêu đánh bại Yemen của chúng tôi đã hoàn thành. Bây giờ toàn đội sẽ tập trung tối đa cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Rõ ràng sẽ không thể có trận đấu dễ dàng nào tại giải đấu này.

Mọi người có thể thấy chiến thắng mới đây của Jordan trước Australia. Tại World Cup, chúng tôi cũng từng gây bất ngờ khi cầm hòa Bồ Đào Nha. Chính vì thế, cả đội sẽ không được phép chủ quan ở bất kì thời điểm nào tại những giải đấu như Asian Cup.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày thứ Bảy, 12/1 tới.

Highlight Iran 5-0 Yemen

 

BLV Quang Huy nói gì sau thắng lợi đậm của Iran trước Yemen?
Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ Yemen của ĐT Iran, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về trận đấu này.
Sao khủng ĐT Iran lỡ cơ hội đối đầu Việt Nam ở Asian Cup 2019
Chấn thương chưa bình phục không cho phép tiền đạo đắt giá nhất của ĐT Iran, Alireza Jahanbakhsh tham dự các trận đấu tại vòng bảng Asian Cup sắp tới.
Báo Iran có cái nhìn khác về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong bài viết mới đây, tờ Tarafdari của Iran đã có bài đánh giá cao khả năng gây bất ngờ của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X