Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo ĐT Iran coi trận gặp Việt Nam là trận chung kết

Thứ Sáu 11/01/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Iran đã cho thấy sự cảnh giác cao độ trước thầy trò HLV Park Hang Seo khi cho rằng trận gặp ĐT Việt Nam quan trọng như một trận đấu chung kết.

 

Tiền đạo ĐT Iran coi trận gặp Việt Nam là trận chung kết

ĐT Iran đã có thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Yemen ở ngày ra quân. Tuy nhiên họ vẫn muốn thắng đậm Việt Nam để nhắc suất dẫn đầu bảng D.

Tuy nhiên người Iran cũng có sự cảnh giác cao độ trước trận đấu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo, nhất là sau khi chứng kiến những gì đã diễn ra ở trận đấu giữa Việt Nam với Iraq. 

Tiền đạo ĐT Iran coi trận gặp Việt Nam là trận chung kết hình ảnh
Tiền đạo Karim Ansarifard tỏ ra thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Karim Ansarifard đã đánh giá cao khả năng của ĐT Việt Nam và nhận xét đây không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

“Không có trận đấu nào là dễ dàng cho Iran vì các đội đã tiến bộ rất nhiều. Turkmenistan là một ví dụ khi họ đã khiến đội bóng hàng đầu châu Á Nhật Bản đã phải rất vất vả mới có thể giành 3 điểm. 

Chúng tôi ở đây để làm hết sức mình và tôi tin rằng Việt Nam hay Iraq đều là những đội mạnh và chúng tôi sẽ không đánh giá thấp họ”, Karim Ansarifard tâm sự.

Chân sút của 'Team Melli' còn đánh giá ĐT Iran cần coi mỗi trận đấu đều là những trận chung kết để tránh mắc những sai lầm không đáng có.

Anh nói: “Mỗi trận đấu tại giải lần này đều như một trận chung kết với chúng tôi. Chúng tôi đã thắng Yemen 5-0 trong trận chung kết đầu tiên hôm 7/1 và bây giờ chúng tôi tập trung vào trận chung kết thứ hai với Việt Nam.”

Karim Ansarifard là một tiền đạo xuất sắc hàng đầu ở thời điểm hiện của ĐT Iran. Đây cũng chính là cái tên đã xé lưới ĐT Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo ở vòng bảng World Cup 2018 bằng một pha đá penalty chính xác ở phút thứ 90 của trận đấu.

Mặc dù chưa có bàn thắng tại Asian Cup lần này song Karim Ansarifard không tỏ ra quan tâm tới việc ai sẽ ghi bàn thắng. Chân sút 28 tuổi nói: “Chúng tôi không quan tâm ai ghi bàn và ai trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu, điều quan trọng nhất là chúng tôi tiếp tục tiến bộ qua mỗi giải đấu. Những người hâm mộ Iran luôn ủng hộ chúng tôi và điều đó mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các cầu thủ.” 

ĐT Iran nhận mệnh lệnh đặc biệt trước trận gặp Việt Nam
Theo đó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Iran, ông Abdul Khaleq Massoud đã hy vọng đội nhà sẽ có màn trình diễn tốt hơn cả trận thắng Yemen khi đối đầu Việt Nam.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Iran: Gương mặt thân quen
Theo nhiều nguồn tin, trọng tài người Singapore - Muhammad Taqi đã được AFC phân công bắt chính trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran diễn ra vào lúc 18h ngày...
Tiền vệ Minh Vương: Iran mạnh nhưng không có nghĩa không thể đánh bại
Trao đổi với phóng viên trong buổi tập, tiền vệ Minh Vương cho biết đội tuyển Việt Nam đã lấy lại được tinh thần và sẽ thi đấu hết mình trước đối thủ đang đứng...
Chùm ảnh: ĐT Iran tập luyện bài bóng bổng đấu hàng phòng ngự Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Iran tập luyện rất kỹ về khả năng tấn công bằng đầu nhằm tận dụng tối đa lợi thế về chiều cao.
HLV Iran có lời khen bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Vị thuyền trưởng ĐT Iran, HLV Carlos Queiroz mới đây đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng trước Iraq.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X