Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Thái Lan lên tiếng sau thất bại nặng nề trước Ấn Độ

Thứ Hai 07/01/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người nắm giữ tấm băng thủ quân ĐT Thái Lan, tiền đạo Teerasil Dangda đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho các đồng đội sau thất bại nặng nề 1-4 trước Ấn Độ tối 6/1.

Tiền đạo Dangda lên tiếng sau thất bại nặng nề trước Ấn Độ

Tối ngày 6/1, ĐT Thái Lan có trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Nam Á, Ấn Độ song 'Voi chiến' lại thi đấu không thực sự hiệu quả và để đối thủ khai thác tốt các cơ hội để giành thắng lợi đậm 4-1.

Đây có thể nói là một trận thua gây sốc với bóng đá Thái Lan trong nhiều năm qua, nghiêm trọng tới nỗi ngay sau trận đấu HLV Rajevac đã bị sa thải.

Tiền đạo Dangda lên tiếng sau thất bại nặng nề trước Ấn Độ hình ảnh
Tiền đạo Dangda muốn các đồng đội quên đi trận thua trước Ấn Độ

Về phía đội bóng xứ chùa Vàng, nhiều cầu thủ đã mất tinh thần sau trận đấu này. Điều đó buộc người nắm băng thủ quân như Dangda phải lên tiếng.

Anh cho biết: "Cá nhân tôi thấy ổn khi ghi được 1 bàn thắng ở trận này nhưng nó đã không còn ý nghĩa khi đội nhà thua trận. Hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt nhưng sang hiệp 2 bắt đầu chệch choạc, sự tự tin, mạnh mẽ đã bị giảm và đối mặt với khoảng thời gian khó khăn.

Tình cảnh lúc này là rất khó khăn nhưng chúng ta không được tuyệt vọng. Trước mắt vẫn còn 2 trận đấu, cơ hội vẫn còn. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Toàn đội sẽ cố gắng cải thiện trong 2 trận đấu còn lại, hy vọng NHM vẫn sẽ cổ vũ cho chúng tôi".

Teerasil Dangda cũng không quên nhắn nhủ các đồng đội: "Chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Thất bại này là một bài học nhưng hãy để nó lại sau lưng.

Tôi muốn mọi người cùng đứng dậy, quên đi sự thất vọng, cùng nhau tiến lên. Quan trọng là chúng ta phải đoàn kết làm một, chưa rõ kết quả cuối cùng ra sao nhưng tất cả phải chiến đấu hết mình".

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Bahrain. Đây là trận đấu mà người Thái buộc phải giành 3 điểm để nuôi mộng đi tiếp tại Asian Cup 2019.

Highlight Thái Lan 1-4 Ấn Độ

Thông tin về HLV tạm quyền của tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019
Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã gây sốc khi mau chóng đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng Milovan Rajevac sau khi đội nhà thảm bai 1-4 trước Ấn Độ ở trận mở màn...
NÓNG: HLV trưởng tuyển Thái Lan bị sa thải sau trận thua thảm Ấn Độ
LĐBĐ Thái Lan đã quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac sau khi đội bóng xứ Chùa vàng nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Ấn Độ.
Dư âm Thái Lan 1-4 Ấn Độ: Dấu chấm hết cho những ảo vọng
Thầy trò HLV Rajevac đã phải nhận thất bại bẽ bàng ngay ở ngày ra quân Asian Cup 2019 sau trận Thái Lan 1-4 Ấn Độ. Và đây có lẽ cũng sẽ là dấu chấm hết cho...
Báo Thái nói gì sau trận thua sốc của đội nhà ở Asian Cup 2019?
Tờ báo Siamsport đã có những nhận xét sau trận thua sốc 1-4 của ĐT Thái Lan ở ngày ra quân tại Asian Cup 2019.
Những con số ấn tượng sau thất bại ê chề của ĐT Thái Lan
Thất bại ê chề của ĐT Thái Lan trong trận ra quân tại Asian Cup 2019 một lần nữa cho thấy voi chiến vẫn còn một khoảng cách nhất định khi bước lên đấu trường...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X