Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Thái Lan chỉ ra điều kiện đủ để ĐT Thái Lan vào vòng knock-out

Thứ Hai 14/01/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân ĐT Thái Lan Teerasil Dangda tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt và có 1 điểm trước UAE để vào vòng knock-out.

Teerasil Dangda chỉ ra điều kiện đủ để ĐT Thái Lan vào vòng trong

Sau trận thua tệ hại 1-4 trước Ấn Độ ở ngày ra quân, ĐT Thái Lan đã có được 3 điểm đầu tiên tại VCK Asian Cup 2019 khi đối thủ chỉ là Bahrain không được đánh giá quá cao.

Teerasil Dangda chỉ ra điều kiện đủ để ĐT Thái Lan vào vòng trong hình ảnh
ĐT Thái Lan chỉ cần có điểm trước UAE sẽ chính thức đi tiếp

Và chỉ cần có 1 điểm ở lượt đấu cuối gặp đội chủ nhà UAE, người Thái sẽ chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của cặp đấu Ấn Độ - Bahrain hay thứ hạng các đội hạng 3 (do đang có tới 4 đội hạng 3 vẫn chưa có điểm trước lượt đấu cuối).

Tóm lại, chỉ cần giành 1 điểm trước UAE, Thái Lan sẽ chính thức đi tiếp. Và đây cũng là mục tiêu mà tiền đạo thủ quân 'Voi chiến', Teerasil Dangda hướng tới.

"ĐT Thái Lan đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn nhưng tinh thần toàn đội bây giờ đang rất tốt. Chúng tôi vui mừng vì đã vượt qua Bahrain, song giờ là lúc tập trung vào trận đấu với UAE. Tôi nghĩ rằng trận hòa trước UAE sẽ đủ để giúp cho đội bóng có một tấm vé vào vòng tiếp theo", thủ quân Thái Lan nói.

Nhiệm vụ của Thái Lan là giành 1 điểm trước UAE song đội chủ nhà cũng cần một chiến thắng để kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu, qua đó chỉ phải gặp một đội bóng xếp hạng 3 ở vòng knock-out. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay cùng giờ với trận Ấn Độ - Bahrain. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Kịch bản khó tin: Việt Nam chạm trán Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup 2018
Trong trường hợp cùng giành quyền đi tiếp, Thái Lan và Việt Nam vẫn có khả năng đối đầu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Người Thái khen, chê ĐT Việt Nam sau trận thua Iran
Các CĐV Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận Việt Nam 0-2 Iran vừa kết thúc.
Bóng đá Đông Nam Á ở Asian Cup 2019: Khoảng cách chưa thể san lấp
Màn trình diễn của 3 ĐT Việt Nam, Thái Lan và Philippines tại Asian Cup 2019 đã cho thấy những cách biệt trình độ giữa ao làng và châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X