Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận không biết nhiều về ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/01/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu tứ kết Asian Cup 2019, thủ quân ĐT Nhật Bản, hậu vệ Maya Yoshida thừa nhận mình không biết nhiều về ĐT Việt Nam.

 

Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận không biết nhiều về ĐT Việt Nam

Nhật Bản tiến vào tứ kết sau khi vượt qua thử thách mang tên Saudi Arabia ở vòng 1/8. Đối thủ tiếp họ của 'Samurai xanh' sẽ là thầy trò Park Hang Seo. 

Trước trận đấu này, trung vệ đội trưởng của ĐT Nhật Bản đã thừa nhận mình không nắm được nhiều thông tin về đoàn quân áo đỏ. Đây cũng là điều có thể hiểu được khi mà bóng đá Việt Nam hiếm khi góp mặt ở đấu trường châu lục trước thời HLV Park Hang Seo.

Maya Yoshida
Maya Yoshida thừa nhận không biết nhiều về ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo điện tử Khaleej Times (UAE), Yoshida cho biết: "Nói thật, chúng tôi không có nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tới. Muốn giành chức vô địch, ĐT Nhật Bản cần phải chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi chỉ có 2 ngày để hồi phục cho trận đấu với Việt Nam". 

Ở trận đấu tới, ĐT Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Muto sau khi chân sút chủ lực này đã phải nhận hai thẻ vàng và bị treo giò. Mặc dù vậy, với dàn sao đang chơi bóng ở châu Âu, Nhật Bản vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam từng một lần đối đầu Nhật Bản ở vòng bảng Asian Cup năm 2007, dĩ nhiên khi ấy phần thắng thuộc về đội bóng mạnh hơn. ĐT Nhật Bản dù bất ngờ để Việt Nam dẫn trước nhưng đã bình tĩnh tìm bàn gỡ hòa trước khi thắng ngược 4-1 để giành ngôi đầu bảng.

Trong trường hợp đánh bại Việt Nam, Nhật Bản sẽ bước vào bán kết gặp đội thắng ở cặp tứ kết 2 giữa Iran và Trung Quốc mà nhiều khả năng sẽ là Iran. 

Nói về đối thủ này, Yoshida tâm sự: "Chúng tôi sẽ nghĩ về Iran sau khi đánh bại Việt Nam. Iran là một trong những đội mạnh nhất châu Á nhưng việc quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi phải đi tiếp cái đã".  

Màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1 tới. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo Hàn Quốc kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ đánh bại Nhật Bản
Chứng kiến những gì đang diễn ra ở Asian Cup, tờ DongA (Hàn Quốc) đã tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết sắp tới.
Báo Nhật chê đội nhà, khen ngợi Quang Hải, Công Phượng
Các tờ báo tại Nhật Bản đều có những đánh giá khác nhau về đội nhà và ĐT Việt Nam trước màn đọ sức giữa hai đội ở Asian Cup 2019.
Quang Hải tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sao tuyển Pháp
Mới đây, Quang Hải đã đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân Instagram của mình, khi được sao tuyển Pháp Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam.
Phóng viên Úc mách nước để Việt Nam hạ Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo Scott McIntyre của báo Fox Sports Asia đã chỉ ra những điều mà ĐT Việt Nam cần làm để hóa giải sức mạnh của ĐT Nhật Bản.
Điều chưa từng có ở Asian Cup sẽ xuất hiện trong trận Việt Nam - Nhật Bản
Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản cũng là lần đầu tiên AFC áp dụng công nghệ trọng tài video (VAR) trong một giải đấu tầm châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X