Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Iran bất an khi đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Sáu 28/12/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Iran, thủ thành Alireza Beiranvand thừa nhận không biết nhiều về sức mạnh của đối thủ Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Thủ môn ĐT Iran bất an khi đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Alireza Beiranvand là thủ môn số 1 của bóng đá Iran ở thời điểm hiện tại. Anh đã để lại dấu ấn lớn lao ở World Cup 2018 với những pha cản phá xuất sắc. Đặc biệt trong trận cuối vòng bảng, Beiranvand đẩy thành công cú đá phạt đền của siêu sao Cristiano Ronaldo, giúp Iran cầm hòa nhà vô địch Euro 2016. 

Thủ môn ĐT Iran bất an khi đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup hình ảnh
Thủ môn Alireza Beiranvand thừa nhận không biết nhiều về sức mạnh của đối thủ Việt Nam

Tại Asian Cup 2019, Beiranvand tiếp tục là niềm hy vọng của 'Team Melli' trong mục tiêu chinh phục chức vô địch. Với những thành tích thi đấu trong quá khứ, thủ môn có chiều cao lên tới 1m94 hứa hẹn sẽ giúp Iran vô địch giải đấu năm nay.

Tuy nhiên cầu thủ này vẫn tỏ ra khá thận trọng khi chia sẻ với giới truyền thông. Phát biểu trên Far News, Beiranvand cho hay: "Chúng tôi hiểu Iraq vì trước đây từng gặp họ nhiều lần. Nhưng với Việt Nam và Yemen, chúng tôi đã không gặp họ trong vài năm gần đây. 

Có lẽ họ sẽ khiến Iran gặp khó khăn, như cách chúng tôi bị Palestine cầm hòa 1-1. Iran sẽ phải đối mặt với bức tường kiên cố do Việt Nam và Yemen dựng lên, nhưng chúng tôi vẫn sẽ có cách để giành chiến thắng".

Ngày hôm qua, Iran đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ dự Asian Cup 2019. Trong danh sách này có 18 người từng đá World Cup 2018. 9/23 người đang chơi bóng ở châu Âu. 

Nổi bật nhất chính là tiền đạo cánh Alireza Jahanbakhsh đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh cho Brighton. Mùa giải trước, Alireza Jahanbakhsh từng giành danh hiệu Vua phá lưới giải Hà Lan trong màu áo AZ Alkmaar với 21 bàn thắng. Đây cũng là chân sút nguy hiểm nhất mà hàng thủ ĐT Việt Nam phải chăm sóc kỹ.

Giống như Việt Nam, Beiranvand và ĐT Iran cũng đã chọn Doha (Qatar) làm địa điểm tập huấn từ ngày 17/12. Họ sẽ đá giao hữu với Qatar ngày 31/12, trước khi lên đường sang UAE ngày 2/1. Iran sẽ gặp Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng D, trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 12/1.

ĐT Việt Nam có mặt ở Qatar sau hơn 10 giờ bay
ĐT Việt Nam có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi bước vào tranh tài ở Asian Cup 2019.
Tuyển Việt Nam có hai cái nhất ở Asian Cup 2019
Theo thống kê từ danh sách đăng ký của 24 đội tuyển tham dự Asian Cup 2019 từ AFC, Việt Nam chính là đội tuyển có độ tuổi trung bình thấp nhất và chiều cao...
Đối thủ của ĐT Việt Nam có mâu thuẫn nội bộ trước thềm Asian Cup
Trong một chia sẻ mới đây trước thềm Asian Cup 2019, cựu danh thủ Iraq, Hamza Hadi thừa nhận nội bộ của đội tuyển Iraq đang có sự bất ổn.
Tiền đạo Công Phượng sẽ đeo áo số 10 ở tuyển Việt Nam
Sau khi tiền đạo thủ quân Văn Quyết vắng mặt ở VCK Asian Cup 2019, chiếc áo số 10 của ĐT Việt Nam đã chính thức có chủ nhân mới.
Bất ngờ với cân nặng của các tuyển thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019
Danh sách tạm thời của đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 đã khiến một số CĐV ngỡ ngàng với cân nặng của các cầu thủ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X