Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm lên tiếng sau thất bại trước Iraq

Thứ Tư 09/01/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau thất bại có phần tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Iraq tối 8/1.

Thủ môn Đặng Văn Lâm lên tiếng sau thất bại trước Iraq

Tối 8/1, ĐT Việt Nam đã phải đón nhận thất bại 2-3 trước Iraq. Đây là kết quả có phần 'bất công' với đoàn quân áo đỏ bởi chúng ta đã thi đấu có phần hiệu quả hơn đối thủ.

Nếu như Hồng Duy không phạm lỗi với đối thủ để Ali Adnan có pha sút hàng rào đẳng cấp ghi bàn phút cuối cho Iraq, có lẽ chúng ta đã có 1 điểm ở ngày ra quân Asian Cup.

Thủ môn Đặng Văn Lâm lên tiếng sau thất bại trước Iraq  hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận đã làm hết sức ở trận ra quân

Sau trận đấu, nhiều ý kiến trái chiều về bàn thua này của đội tuyển Việt Nam. Thậm chí ngay cả giới chuyên gia, những người có chuyên môn rất cao trong bóng đá, cũng có những nhận xét khác nhau về bàn thua rất đáng tiếc này.

Nhiều ý kiến cho rằng chính thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc lỗi vị trí, khi không thể cản phá cú sút phạt của cầu thủ Iraq ở phút 90.

Chia sẻ sau trận đấu này, thủ môn Đặng Văn Lâm cho hay: "Bóng đá thật tuyệt vời! 90 phút quý giá! Chúng tôi đã cố gắng hết mình".

Dường như thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam không muốn nhắc tới những gì đã xảy ra để tập trung tinh thần cho hai trận đấu rất quan trọng phía trước, gặp Iran và Yemen.

Đức Chinh: Chúng em khá tiếc vì để thua phút cuối
Trước buổi tập của ĐT Việt Nam sáng ngày 9/1, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được cử ra để trả lời phỏng vấn báo chí.
Báo Hàn Quốc phân tích gì về trận thua của Việt Nam trước Iraq
Truyền thông Hàn Quốc có những đánh giá cực sắc sảo về tuyển Việt Nam ở trận thua Iraq 2-3 ngày ra quân Asian Cup tối 8/1.
Chùm ảnh: Nhìn lại trận thua ngược Iraq đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam
Trận thua Iraq của ĐT Việt Nam để lại nhiều tiếc nuối khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi quả cảm để hai lần vươn lên dẫn trước.
Chùm ảnh: ĐT Việt Nam thất thần sau trận thua ngược Iraq
Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng để thua ở những phút cuối, các cầu thủ ĐT Việt Nam cho thấy rõ sự tiếc nuối khi không thể hoàn thành mục tiêu có điểm.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X