Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ có nguy cơ chia tay ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Chủ Nhật 23/12/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, hậu vệ Lục Xuân Hưng đang gặp chấn thương và có khả năng phải chia tay Asian Cup 2019.

 

Lục Xuân Hưng có nguy cơ chia tay ĐT Việt Nam

Chiều nay (23/12), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo vẫn chưa kịp về Việt Nam và trợ lý Lee Young-jin vẫn sẽ thay thế thầy ông điều hành việc tập luyện. 

Luc Xuan Hung DT Viet Nam
Hậu vệ Lục Xuân Hưng có nguy cơ phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Bên cạnh đó, buổi tập này không có sự xuất hiện của trung vệ Lục Xuân Hưng. Theo thông tin Bongda24h.vn có được, Lục Xuân Hưng đã gặp chấn thương trong buổi tập chiều 22/12 và không thể tiếp tục ra sân.

Được biết, chấn thương mà Xuân Hưng gặp phải không đơn giản. Trong những ngày tới, cầu thủ người Thanh Hóa sẽ tiếp tục được đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam theo dõi để đưa ra những kết luận cụ thể. Khả năng kịp bình phục tham dự ASIAN Cup 2019 của cầu thủ xứ Thanh hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Xuân Hưng là 1 trong 23 cầu thủ vừa vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên ở giải đấu này, ngoài trừ 2 thủ môn dự bị của ĐT Việt Nam, chỉ còn duy nhất trung vệ Lục Xuân Hưng chưa được HLV Park Hang Seo sử dụng một phút nào.

Đây cũng là điều có thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo bởi trung vệ là một vị trí đặc thù luôn cần sự ổn định và bản lĩnh. Và ở AFF Cup 2018 thì bộ ba Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải đã thi đấu quá tốt. Điều này khiến cả công thần của U23 Việt Nam là trung vệ Tiến Dũng cũng phải ngồi dự bị.  

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X