Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min tuyên bố đầy tự tin trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Sáu 21/12/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với tờ Yonhap vào sáng 21/12, tiền đạo Son Heung-min tuyên bố sẽ tìm lại chức vô địch Asian Cup sau khi lỡ hẹn ở trận chung kết 4 năm trước.


Son Heung-min quyết tâm chinh phục danh hiệu Asian Cup 2019

ĐT Hàn Quốc để thua Australia ở trận chung kết Asian Cup năm 2015. Đó là cơ hội quý giá nhất để 'những chiến binh Taegeuk' tái hiện chức vô địch sau lần đầu cách đây gần 6 thập kỷ. Tuy nhiên họ đã thất bại khi để thua người Úc với tỷ số chung cuộc 1-2.

Son Heung-min quyết tâm chinh phục danh hiệu Asian Cup 2019 hình ảnh
Son Heung-min quyết tâm chinh phục danh hiệu Asian Cup 2019

Điều này khiến ngôi sao Son Heung-min quyết tâm sẽ chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019. Chân sút thuộc biên chế CLB Tottenham Hotspur trả lời ngắn gọn: "Đội tuyển Hàn Quốc đến Asian Cup 2019 với mục tiêu duy nhất là giành cúp vô địch".

Mặc dù được góp mặt ở Asian Cup 2019 nhưng Son Heung-min sẽ không đá hai trận đấu đầu tiên vòng bảng gặp Philippines và Kyrgyzstan, do thỏa thuận giữa Tottenham Hotspur và LĐBĐ Hàn Quốc. Spurs chỉ đồng ý nhả Son sau ngày 11/1 đồng nghĩa với việc anh được phép thi đấu ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Trung Quốc.

Bất chấp vẻ tự tin của cậu học trò, HLV trưởng ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento lại tỏ ra thận trọng về cơ hội vô địch của đội tuyển xứ Kim chi. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha nói: "Tôi rất tự tin về sức mạnh lẫn lối chơi của tuyển Hàn Quốc. Nhưng đừng quên, chúng ta không phải là đội bóng duy nhất đặt mục tiêu vô địch. Tôi nghĩ Hàn Quốc chưa phải là ứng cử viên số 1". 

Lần gần nhất Hàn Quốc vô địch là vào năm 1960. Ở giải đấu năm nay, HLV Bento đã triệu tập đội hình mạnh nhất có thể của tuyển Hàn Quốc. Ngoài Son Heung-min và Ji Dong-won, tuyển Hàn Quốc quy tụ những ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu như Ki Sung-yueng (Newcastle United) và Hwang Hee-chan (Hamburger SV). Sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất là trường hợp của cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” - Lee Seung-woo

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X