Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min nói gì sau thất bại tại Asian Cup 2019?

Thứ Bảy 26/01/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min mới đây đã chia sẻ cảm xúc sau thất bại của đội nhà ở Asian Cup 2019.

Son Heung-min nói về thất bại tại Asian Cup 2019

Tối ngày 25/1, ĐT Hàn Quốc đã phải dừng bước trước một tuyển Qatar trẻ trung, kiên cường và giàu khát khao chiến thắng tại trận tứ kết Asian Cup.

Đây có thể nói là thất bại bẽ bàng của đội bóng xứ Kim chi bởi trước khi bước vào trận đấu, họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Qatar. Tuy nhiên việc các cầu thủ Hàn Quốc bị vắt sức ở CLB đã khiến họ không có phong độ tốt nhất ở sân chơi châu lục.

Son Heung-min nói về thất bại tại Asian Cup 2019 hình ảnh
Tiền đạo Son Heung Min đã không có được phong độ tốt tại Asian Cup 2019. Ảnh: Reuters

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Son Heung-min cho biết: "Tôi bị mất ngủ. Lẽ ra, tôi không muốn nói đến vấn đề này, tuy nhiên trong quá trình làm nóng cho Asian Cup 2019, tôi đã gặp bất ổn về thể trạng. Hiếm khi tôi thấy mình có được sự sung mãn".

Sau trận thua Qatar, Son Heung-min muốn các đồng đội nên tự nhìn nhận lại bản thân, đồng thời rút ra cho mình bài học. Anh cũng thừa nhận tuyển Hàn Quốc phải thay đổi quan điểm về những đối thủ trong châu lục. Bây giờ, không đội bóng nào dễ bị bắt nạt nữa.

Có thể nói Son Heung-min đã phải trải qua lịch thi đấu dày đặc trong năm 2018. Sau khi giải NHA mùa giải 2017/18 khép lại, ngôi sao sinh năm 1992 nhanh chóng phải hội quân cùng ĐT Hàn Quốc để chuẩn bị dự World Cup.

Sau World Cup, Son không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi phải trở lại Anh phục vụ Tottenham. Bên cạnh đó, anh còn phải đá tiếp ở ASIAD, sân chơi tuyển Olympic Hàn Quốc giành huy chương vàng. Đá nhiều và lại không có đủ thời gian nghỉ ngơi, hệ quả là Son Heung-min đã bị quá tải và không có được phong độ tốt trong màu áo ĐT Hàn Quốc.

Video: Hàn Quốc 0-1 Qatar

AFC nói gì khi ĐT Hàn Quốc bại trận trước Qatar?
Chứng kiến việc ĐT Hàn Quốc được đánh giá cao hơn phải nhận thất bại trước Qatar, trang chủ AFC đã có những nhận xét về trận này.
Hàn Quốc 0-1 Qatar (KT): Thua sốc, Hàn Quốc tan mộng vô địch Asian Cup 2019
Dù là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Asian Cup 2019 và sở hữu trong đội hình Son Heung Min xuất sắc nhất châu Á nhưng Hàn Quốc đã chơi một trận cực tệ...
Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc
Sức nóng của ĐT Việt Nam lúc này đã không còn thua kém ĐT Hàn Quốc khi một lần nữa người ta chứng kiến số lượng người xem kỷ lục trên truyền hình Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X