Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min chia sẻ đầy bất ngờ sau chiến thắng trước ĐT Trung Quốc

Thứ Năm 17/01/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi trước trận đại chiến Đông Á với đối thủ Trung Quốc, chân sút Son Heung-min kêu gọi đồng đội không được chủ quan ở những trận đấu tiếp theo.

 

Son Heung-min kêu gọi đồng đội không chủ quan dù toàn thắng ở bảng C

ĐT Hàn Quốc để cho thấy sức mạnh của một ứng viên vô địch ở giải đấu lần này sau khi toàn thắng ở bảng C, ghi được 4 bàn thắng và chưa để lọt lưới.

Trong trận đấu cuối cùng ở vòng đấu bảng gặp đối thủ Trung Quốc, ĐT Hàn Quốc với sự trở lại của chân sút Son Heung-min đã thi đấu có nét với đáng xem hơn. 

Son Heung-min kêu gọi đồng đội không chủ quan sau trận thắng Trun hình ảnh
Son Heung-min kêu gọi đồng đội không chủ quan sau trận thắng Trung Quốc

Chính chân sút đang khoác áo Tottenham cũng có đóng góp lớn vào chiến thắng của đội nhà khi góp công ở cả 2 bàn thắng, để giúp 'Những chiến binh Taeguk' giành thắng lợi chung cuộc.

Dù có màn trình diễn rất ấn tượng ở trận đấu này nhưng chia sẻ với giới truyền thông, Son Heung-min vẫn tỏ ra rất thận trọng. 

Anh cho biết: "Để có những trận đấu tốt hơn trong tương lai, chúng tôi sẽ phải tiếp tục tiến lên mà không được phép tự mãn.

Thắng Trung Quốc không phải mục tiêu của ĐT Hàn Quốc mà còn vì những thứ lớn lao hơn nữa. Giờ đây, các trận đấu tiếp theo sẽ chỉ còn là câu chuyện đi tiếp hoặc về nhà. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu vòng 16 đội tới đây".

Trước khi bước vào trận gặp Trung Quốc, Son Heung-min vừa phải thi đấu cho Tottenham trong thất bại 0-1 trước M.U cuối tuần qua. Dù phải thi đấu liên tục nhưng Son khẳng định mình vẫn đang rất ổn: "Có vẻ như tôi đã dần thích nghi được với đội bóng, sau khi đã thi đấu rất nhiều trong năm qua. Thật tốt khi lại được chơi bóng ở đây".

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng không quên dành lời cảm ơn đồng đội: "Thêm một trận giữ sạch lưới là một kết quả tuyệt vời. Các cầu thủ đã rất nỗ lực để đạt được điều này, và tôi muốn cảm ơn các đồng đội rất nhiều vì màn trình diễn của họ".

Với vị trí dẫn đầu bảng C sau vòng bảng , ĐT Hàn Quốc sẽ gặp một đội bóng hạng 3 có thành tích tốt nhất. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi trận Lebanon - Triều Tiên thi đấu xong vào tối nay.

Highlight Hàn Quốc vs Trung Quốc 

 

Báo Hàn Quốc hết lời khen tiền vệ Quang Hải
Báo chí Hàn Quốc hết lời khen siêu phẩm của Quang Hải xé lưới Yemen, cũng là tháo gỡ khó khăn cho tuyển Việt Nam, chờ tin tốt lấy vé vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Hàn Quốc 2-0 Trung Quốc (KT): Son Heung Min tỏa sáng, Hàn Quốc toàn thắng vòng bảng Asian Cup 2019
Son Heung-min ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng, giúp ĐT Hàn Quốc đánh bại Trung Quốc để vào vòng 1/8 với tư cách số 1 bảng C. Số 7 mang về quả phạt đền trong...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X