Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Iraq quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/01/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu Việt Nam - Iraq tại Asian Cup 2019, tiền vệ trẻ Safaa Hadi tuyên bố sẽ cùng đội nhà giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới.

 

Sao U23 Iraq quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup 2019 gặp đối thủ là ĐT Iraq. Có thể nói Iraq là đội bóng duyên nợ với bóng đá Việt Nam khi chúng ta đã liên tục đối đầu với ĐTQG Iraq và đội U23 trong những năm gần đây.

tien ve tre Safaa Hadi
Tiền vệ trẻ Safaa Hadi quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Lần gần nhất hai đội gặp nhau, chúng ta đã đánh bại đối thủ này ở trận tứ kết U23 châu Á. Là cầu thủ từng góp mặt ở trận đấu đó, tiền vệ trẻ Safaa Hadi đang nung nấu ý định 'trả thù' đoàn quân áo đỏ.

Safaa Hadi cho hay: "Việt Nam là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi muốn khởi đầu tốt ở giải đấu này. Một kết quả tốt sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn ở các trận tiếp theo.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Việt Nam. Tất cả đều quyết tâm giành 3 điểm quan trọng ở trận đấu ngày mai. Các cầu thủ có trách nhiệm mang lại niềm vui cho người Iraq".

Safaa Hadi sinh năm 1998 cũng là thành viên của U23 Iraq tham dự vòng chung kết U23 châu Á cách đây 1 năm và cũng từng đá chính trong trận tứ kết gặp U23 Việt Nam. Ở trận này, dù có nhiều lợi thế song Safaa Hadi và các đồng đội đã không thể giành thắng lợi trong 120 phút thi đấu và chấp nhận thất bại trong loạt sút luân lưu 11m.

HLV Lê Thụy Hải chê Thái Lan, dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vào vòng 1/8
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về Thái Lan và Việt Nam, hai đội tuyển đang góp mặt tại Asian Cup 2019.
Chuyên gia dự đoán Việt Nam cầm hòa Iraq
Dù trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo ngày mai (8/1) mới diễn ra, nhưng những dự đoán Việt Nam vs Iraq đã nhận được sự quan tâm lớn từ lúc này.
Người quen sẽ cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq
BTC Asian Cup đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi ở trận đấu ở bảng D giữa ĐT Việt Nam vs Iraq tối 8/1.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X