Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Iraq nói gì sau 3 điểm có được trước ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 09/01/2019 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với tờ Kooora, tiền đạo trẻ Iraq Mohanad Ali Kadhim đã khẳng định đội nhà đã tận dụng tốt các cơ hội để có được chiến thắng chung cuộc tại Asian Cup 2019 trước ĐT Việt Nam.

 

Tiền đạo Iraq lên tiếng sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Iraq đã có được 3 điểm trọn vẹn trong cuộc đấu với Việt Nam ở trận ra quân tại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên thắng lợi này của Iraq không hề dễ dàng bởi có nhiều thời điểm họ mới là đội bóng có nguy cơ bại trận. Hai lần bị đối phương dẫn trước và hai lần gỡ hòa, Iraq phải chờ tới màn lóe sáng của hậu vệ Ali Adnan cuối trận để có được chiến thắng chung cuộc.

Tiền đạo Iraq lên tiếng sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Ali Kadhim đã có một trận đấu ấn tượng trước ĐT Việt Nam

Là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Iraq ở trận này khi ghi một bàn thắng và mở ra cơ hội để đồng đội gỡ hòa 2-2, tiền đạo trẻ Iraq Mohanad Ali Kadhim đã cho biết: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV Iraq đã tới sân cổ vũ chúng tôi trong suốt trận đấu hay NHM theo dõi đội tuyển qua sóng truyền hình. 

Trận mở màn Asian Cup đã gặp nhiều khó khăn bởi lối đá của Việt Nam nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành chiến thắng. Có thể nói ở trận này, ĐT Iraq đã tận dụng rất tốt các cơ hội có được dù để tạo ra nó không hề dễ dàng".

Ali Kadhim cũng đánh giá ĐT Iraq đã có một hiệp 2 thi đấu tốt và xứng đáng với chiến thắng. Cầu thủ này cũng hy vọng các đồng đội sẽ tiếp tục tận dụng tốt cơ hội có được như ở trận đấu hôm nay trong chặng đường phía trước ở sân chơi châu Á.

Số 10 của ĐT Iraq cũng khẳng định thắng lợi ở trận ra quân là rất quan trọng. Bởi nếu có thêm chiến thắng trước Yemen, Iraq sẽ chính thức bước vào vòng knock-out của Asian Cup 2019 trước lượt đấu cuối.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq 

HLV Park Hang Seo: Văn Lâm đã không đứng đúng vị trí
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã không giấu được sự nuối tiếc khi các học trò suýt có 1 điểm trước ĐT Iraq.
HLV Iraq nói gì sau chiến thắng hú vía trước ĐT Việt Nam?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân Slovenia đang dẫn dắt ĐT Iraq, ông Srecko Katanec đã lên tiếng thừa nhận đội nhà thắng may trước Việt Nam.
BLV kênh SBS Hàn Quốc hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam sau trận thua Iraq
Chứng kiến lối chơi mạch lạc và tự tin của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Iraq vừa qua, bình luận viên kênh SBS Hàn Quốc đã có lời khen cho đoàn quân của HLV...
Đừng trách Văn Lâm, vì kẻ hạ sát ĐT Việt Nam có “truyền thống” sút phạt cực đỉnh
Trong khi rất nhiều tranh cãi hướng về phía thủ thành Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí, một góc nhìn khác nói lên sự xuất sắc của Ali Adnan – cầu thủ lập siêu...
Báo Iraq lên tiếng sau chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà trước Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi nhọc nhằn của ĐT Iraq trước Việt Nam, tờ báo Kooora thậm chí đã dùng cụm từ deadly victory để mô tả hành trình từ cõi chết trở về của thầy...
Tuyển thủ Iraq gây sốc với hình ảnh miệt thị CĐV Việt Nam
Sau bàn ấn định tỷ số vào lưới Đặng Văn Lâm, cầu thủ Ali Adnan có hành động gây sốc hướng tới khán đài.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X