Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan coi trận thua trước Oman là điều may mắn

Thứ Sáu 04/01/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời tờ Bangkok Post, ngôi sao ĐT Thái Lan, tiền vệ Sanrawat Dechmitr vẫn tỏ ra lạc quan dù đội nhà vừa phải nhận trận thua 0-2 trước Oman.

Sao Thái Lan coi trận thua trước Oman là điều may mắn

ĐT Thái Lan có trận đấu 'thử lửa' không thành công trước thềm Asian Cup 2019. Ở trận đấu giao hữu với đối thủ Oman diễn ra cách đây ít hôm, họ đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-2. Điều này khiến NHM bóng đá nước chùa Vàng không khỏi thất vọng bởi trước đó Thái Lan đã thi đấu không thành công ở AFF Cup 2018.

Tien dao Thai Lan Sanrawat Dechmitr
Tiền vệ Thái Lan Sanrawat Dechmitr vẫn lạc quan sau thất bại của Thái Lan

Theo giới truyền thông Thái Lan, niềm tin và sự ủng hộ với HLV trưởng Milovan Rajevac đã xuống thấp nhất sau AFF Cup 2018 và nhiều người cũng không tin tưởng đội bóng của ông sẽ thành công ở Asian Cup.

Tuy nhiên tiền vệ Sanrawat Dechmitr vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng vượt qua vòng bảng của Voi chiến. Cầu thủ đang khoác áo Bangkok United cho biết: "Trận thua Oman là điều tốt cho chúng tôi. Khi những điểm yếu cũng xuất hiện, chúng tôi sẽ biết cách khắc phục khi bước vào Asian Cup".

ĐT Thái Lan nhận trận thua thảm trước thềm Asian Cup 2019
ĐT Thái Lan vừa phải hứng chịu thất bại trong trận đấu giao hữu trước thềm Asian Cup 2019 với đối thủ Oman. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần Voi...

Sanrawat Dechmitr còn khẳng định thất bại vừa qua như bài học cần thiết cảnh tỉnh cho đội tuyển Thái Lan, giúp họ nhận ra đâu là những điểm yếu cần được sửa chữa.

"Sai lầm là điều khó tránh khỏi trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, tuyển Thái Lan sau thất bại hôm nay có thể nhận ra đâu là mắt xích yếu nhất trong lối chơi, từ đó hạn chế tối đa điều đó", Sanrawat Dechmitr nói.

Sanrawat cho rằng các cầu thủ Thái Lan đã phối hợp với nhau chưa tốt song tiền vệ 29 tuổi này tin tưởng chuyện này sẽ được khắc phục trong thời gian tới.

Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan rơi vào bảng đấu có Ấn Độ, Bahrain và chủ nhà UAE. Họ có trận ra quân gặp Ấn Độ vào chiều ngày 6/1.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X