Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh của Philippines giải thích việc vắng mặt ở Asian Cup 2019

Thứ Bảy 29/12/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc không góp mặt trong danh sách ĐT Philippines tham dự Asian Cup 2019, thủ thành Neil Etheridge mới đây đã lý giải chuyện này.

 

Thủ thành Neil Etheridge giải thích sự vắng mặt ở Asian Cup 2019

Neil Etheridge là thủ môn số một của ĐT Philippines trong nhiều năm qua. Anh hiện tại cũng đang là sự lựa chọn số 1 trước khung gỗ ở CLB Ngoại hạng Anh, Cardiff City.

Và dĩ nhiên với việc Cardiff City đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, Neil Etheridge sẽ chẳng thể an tâm cống hiến cho Philippines ở Asian Cup 2019.

Thủ thành Neil Etheridge giải thích sự vắng mặt ở Asian Cup 2019 hình ảnh
Thủ môn Neil Etheridge không dự Asian Cup 2019 vì sợ mất vị trí ở CLB

Và đây cũng chính là lý do thủ môn sinh ra tại Anh này đã không đồng hành cùng Azkals tham dự giải đấu châu Á. Etheridge nói về chuyện này: “Đây thực sự không phải là một quyết định dễ dàng". 

"Như mọi người đã biết, tôi đã phải làm việc chăm chỉ để hàng tuần có cơ hội thi đấu ở Premier League. Sau thời gian dài bàn bạc, cân nhắc, thật không công bằng nếu tôi để mất vị trí ở CLB vào tay một thủ thành khác".

Dù không cùng thầy trò HLV Eriksson chinh chiến ở Asian Cup 2019 nhưng Neil Etheridge vẫn hứa hẹn sẽ tham dự giải đấu này trong tương lai.

"Asian Cup 2019 là một giải đấu tuyệt vời mà bóng đá Philippines đã rất nỗ lực để có thể góp mặt. Tuy nhiên, thật không may khi giải đấu diễn ra vào tháng một, thời điểm mà các giải đấu khác vẫn đang diễn ra. 

Tôi không tin đây là lần cuối cùng Philippines lọt tới VCK Asian Cup. Trong tương lai, khi mọi thứ thay đổi, tôi hi vọng sẽ có thể được góp mặt tại giải đấu này”.

Với việc Neil Etheridge không góp mặt ở VCK Asian Cup 2019, ĐT Philippines chắc chắn sẽ gặp bất lợi không nhỏ. Ở vòng bảng họ sẽ thi đấu với các đối thủ Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Nhiều khả năng suất bắt chính cho Azkals sẽ thuộc về thủ môn Michael Falkesgaard. 

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho các học trò ở trận tái đấu Philippines
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã yêu cầu ĐT Việt Nam thi đấu tích cực để đánh bại đối thủ Philippines ở trận tái đấu diễn ra vào ngày 31/12 tới.
Sao Philippines thèm được thi đấu cho một đội bóng như Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tuyển thủ Philippines đã ao ước đội nhà áp dụng mô hình bóng đá Việt Nam trong tương lai.
Trung vệ thép Philippines ngợi khen Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình
Chia sẻ trên trang cá nhân, trung vệ Philippines Alvaro Silva vẫn có lời khen tặng tới người đồng đội cũ của anh, tiền vệ Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X