Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Thái Lan lên kế hoạch giã từ ĐTQG sau Asian Cup 2019

Thứ Ba 25/12/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Theerasil Dangda được cho là đang lên kế hoạch giã từ ĐTQG Thái Lan ngay sau VCK Asian Cup 2019.

Theerasil Dangda muốn chia tay ĐT Thái Lan

Theerasil Dangda là một trong số 23 tuyển thủ Thái Lan được đăng ký thi đấu tại Asian Cup 2019. Đây là giải đấu mà Thái Lan không phải đá vòng loại nhờ thành tích lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Tiền đạo Theerasil Dangda lên kế hoạch giã từ ĐTQG sau Asian Cup  hình ảnh
Tiền đạo Theerasil Dangda lên kế hoạch giã từ ĐTQG sau Asian Cup 2019

Sau những thất bại trong năm 2018 vừa qua, ĐT Thái Lan đã được lệnh phải thi đấu thật tốt tại Asian Cup 2019. Ở giải đấu này, họ nằm ở bảng A cùng chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Và Theerasil Dangda cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM xứ chùa Vàng, sau một năm chinh chiến ở J-League 1.

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Dangda đã tỏ ra quyết tâm sẽ giúp Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, chân sút 30 tuổi này cũng nói rằng sau giải đấu này, anh sẽ chia tay đội tuyển để tập trung cho CLB.

Trong mùa giải 2018 vừa qua, Theerasil Dangda khoác áo đội bóng lớn Nhật Bản Hiroshima Sanfrecce và cùng đội bóng này về nhỉ ở J-League 1. 

Mùa tới Dangda chưa biết có được cho mượn nữa hay không nhưng anh muốn giã từ màu áo tuyển Thái Lan để tập trung vào CLB Muangthong chủ quản của Dangda, ngay cả khi không được tiếp tục chơi bóng ở Nhật Bản.

Đây thực sự là một thông tin kém vui với những người hâm mộ ĐT Thái Lan bởi tiền đạo Theerasil Dangda đang được đánh giá là một chân sút hàng đầu của đội bóng xứ chùa Vàng lúc này. 

Anh đã có 85 lần khoác áo tuyển và ghi được 42 bàn thắng. Tại AFF Cup 2016, tiền đạo này đã giành danh hiệu Vua phá lưới sau khi đã ghi tới 6 bàn thắng, qua đó giúp người Thái lên ngôi vô địch.

Người Thái quyết lấy lại thể diện ở Asian Cup 2019
Trước thềm Asian Cup 2019, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang đã yêu cầu ĐT Thái Lan thi đấu thật tốt để lấy lại niềm tin của...
Thái Lan có nguy cơ mất cầu thủ cực kỳ quan trọng tại Asian Cup 2019
ĐT Thái Lan đang đứng trước nguy cơ mất thủ thành số 1 hiện tại là Kawin Thamsatchanan tại VCK Asian Cup 2019.
Ở bảng đấu dễ thở, Messi Thái tuyên bố tự tin trước thềm Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản Chanathip Songkrasin khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu thành công ở Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X