Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ronaldo' Iran kịp bình phục trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 10/01/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, chân sút khủng nhất bên phía ĐT Iran là tiền đạo Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Jahanbakhsh kịp bình phục trước trận gặp ĐT Việt Nam

Tiền đạo Jahanbakhsh kịp bình phục trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Jahanbakhsh đã bình phục chấn thương để sẵn sàng cho Asian Cup 2019.

Trước lượt trận thứ 2 ở bảng D vào ngày 12 tới, ĐT Iran đã nhận một tin vui khi chân sút chủ lực Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam.

Phát biểu trên trang Tehran Times, HLV trưởng tuyển Iran, ông Carlos Queiroz đã xác nhận cậu học trò cưng đang bình phục rất tốt và đủ sức góp mặt trong trận đấu tới. Jahanbakhsh trước đó được dự đoán không kịp bình phục để thi đấu 2 trận đầu tiên vòng bảng với Yemen và Việt Nam.

Alireza Jahanbakhsh, 25 tuổi, thường được ví như ‘Ronaldo' Iran. Anh từng là 'Vua phá lưới' giải VĐQG Hà Lan và hiện tại đang thuộc biên chế của đội bóng Ngoại hạng Anh, Brighton từ mùa giải 2018-2019. Jahanbakhsh cũng chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này.

Ở cấp độ ĐTQG, Jahanbakhsh cũng là cầu thủ tốt nhất của HLV Queiroz. Tiền vệ chạy cánh này chưa một lần bỏ lỡ những giải đấu lớn của Iran, bao gồm World Cup 2014, Asian Cup 2015 và World Cup 2018. Anh cũng đang là niềm hy vọng giúp bóng đá Iran lên đỉnh châu Á sau 43 năm.

Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam mà ĐT Iran cần dè chừng
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019, báo Varzeshi đã kể tên 3 ngôi sao mà tờ báo này cho rằng nguy hiểm nhất của Việt Nam.
HLV Iran nói gì trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam?
Vị thuyền trưởng ĐT Iran, Carlos Queiroz đã có những chia sẻ trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 chiều tối ngày 12/1 tới.
Tiền đạo ĐT Iran không dám xem thường ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi 5-0 trước Yemen, tiền đạo ĐT Iran, Mehdi Taremi đã không dám xem thường ĐT Việt Nam.
Video tổng hợp: Iran 5-0 Yemen (Bảng D Asian Cup 2019)
Với sức mạnh vượt trội, tuyển Iran không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm nhất tại VCK Asian Cup 2019 tính đến nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X