Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Jordan lý giải về trận thua sốc trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 21/01/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở vòng 1/8, ngôi sao tuyển Jordan Abdel Rahman đã dành lời ngợi khen cho đoàn quân áo đỏ.

Sao Jordan lý giải về trận thua sốc trước ĐT Việt Nam

ĐT Jordan khép lại giấc mơ Asian Cup 2019 sau trận thua trên chấm đá luân lưu 11m trước Việt Nam. Đây có thể nói là một cú sốc khó nuốt trôi với những người hâm mộ bóng đá Jordan bởi trước trận đấu này, đội bóng Tây Á được đánh giá rất cao trong việc giành vé đi tiếp.

Chia sẻ sau thất bại này, ngôi sao tuyển Jordan Abdel Rahman đã tỏ ra vô cùng nuối tiếc. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà Jordan đã bất bại trước Việt Nam trong suốt 120 phút thi đấu chính thức và chỉ gục ngã trên loạt đấu súng.

Sao Jordan lý giải về trận thua sốc trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Abdel Rahman tỏa sáng trong trận Việt Nam - Jordan

Rahman cho biết: "Sau khi vượt qua vòng bảng, chúng tôi muốn tiến xa hơn. Nhưng thật không may là Việt Nam lại thi đấu tốt hơn Jordan để có được chiến thắng.

Chúng tôi không xem nhẹ ĐT Việt Nam và hiểu rõ sức mạnh của họ vì đã gặp nhau vài lần. Trong hiệp đầu tiên, chúng tôi có được bàn dẫn trước. Nhưng sức ép khủng khiếp trong hiệp hai do Việt Nam tạo ra cộng thêm sự lơ là của một vài vị trí khiến chúng tôi chơi không tốt và xuống tinh thần, đặc biệt sau khi Việt Nam gỡ hòa.

Đá luân lưu 11m hoàn toàn là may rủi. Và không có cầu thủ nào đáng bị trích vì Jordan thua ở loạt đá ấy được. HLV đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho toàn đội. Nhưng rất tiếc, chúng tôi đã kém may mắn".

Abdel Rahman là cầu thủ đã thi đấu xuất sắc bên phía Jordan trong trận gặp Việt Nam. Anh chính là người làm tung nóc lưới khung thành thủ môn Văn Lâm ở tình huống sút phạt cuối hiệp 1 cũng như trên chấm đá 11m phân định thắng bại.

Nhưng một mình Abdel Rahman là không đủ để giúp Jordan vượt qua ĐT Việt Nam sở hữu một lứa cầu thủ rất thiện chiến và luôn khao khát chiến thắng tại Asian Cup 2019.

Video: Việt Nam vs Jordan (11m)

Vì sao Quang Hải bị ra rìa ở loạt đấu súng 11m với Jordan?
Là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng tiền vệ Quang Hải lại không được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao trọng trách đá penalty. Tại vì sao?
Bí quyết xem Asian Cup ngày 21/1: Việt Nam cần lắm “fan phong trào” Saudi Arabia
Trong ngày thi đấu thứ 2 của vòng loại trực tiếp, các CĐV Việt Nam cần cổ vũ Saudi Arabia làm đối thủ sắp tới ở vòng tứ kết.
Tuyển thủ Pháp trực tiếp đến xem trận Việt Nam thắng Jordan
Yohan Cabaye - tiền vệ được biết đến có bà ngoại là người Việt Nam - đã trực tiếp đến sân Al Maktoum tại Dubai (UAE) để cổ vũ thầy trò Park Hang-seo ở trận...
Trận Việt Nam - Jordan tạo kỷ lục mới tại Hàn Quốc
Cơn sốt mang tên ĐT Việt Nam vừa lập nên một kỷ lục mới tại chính quê hương của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Jordan tối qua.
Thống kê Việt Nam vs Jordan: Sánh ngang thế hệ đàn anh huyền thoại
ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng xuất sắc trước Jordan khi mọi chỉ số thống kê đều chỉ ra thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một ngày thi đấu cực kỳ tốt kể từ...
Jordan đã thua Việt Nam vì thiếu tự tin
Tiền vệ Baha Abdel-Rahman bên phía Jordan cho rằng thất bại trước tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vừa rồi đến từ việc toàn đội đã không chơi đúng khả...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X