Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Iran phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 10/01/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam, tiền vệ Ebrahimi Zarandini đã có cái nhìn rất thận trọng về đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Sao Iran phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

ĐT Iran sẽ bước vào trận đấu thứ hai gặp Việt Nam vào ngày 12/1 tới đây. Trước đó họ đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 ở ngày ra quân trước đội bóng Yemen.

Đây là chiến thắng mà người Iran đã cho thấy khả năng tấn công vượt trội của mình từ sút xa, phối hợp cho tới không chiến.

Sao Iran phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Ebrahimi Zarandini (trắng) thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Chỉ phải gặp Việt Nam ở lượt trận thứ hai, cơ hội để Iran giành chiến thắng là rất cao. Tuy nhiên tiền vệ của họ, Ebrahimi Zarandini vẫn chia sẻ khá khiêm tốn. Cầu thủ này cho rằng suy nghĩ Iran sẽ thắng dễ Việt Nam là sai lầm.

Trao đổi với truyền thông nước nhà, Zarandini nói: "Thắng dễ Yemen, nhưng không có nghĩa là Iran sẽ làm được điều tương tự trước Việt Nam. Tính chất mỗi trận đấu khác nhau, đối thủ cũng thế.

Không giống Yemen, ĐT Việt Nam gần đây đã đầu tư rất nhiều vào lứa cầu thủ hiện tại. Họ lại vừa vô địch Đông Nam Á. Do đó, trận đấu sắp tới có thể sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần chơi hết mình mới có thể giành chiến thắng".

Iran từng 3 lần vô địch châu Á, tuy nhiên trong suốt 43 năm qua, họ đã không thể làm được điều này thêm lần nữa. Nhận xét về khả năng vô địch, tiền vệ sinh năm 1987 cho hay: "Chúng tôi vẫn cần cải thiện khâu ghi bàn. Nếu tận dụng tốt cơ hội, Iran có thể thực hiện được mục tiêu của mình".

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Duy Mạnh vẫn day dứt sau thất bại tiếc nuối trước Iraq
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn tỏ ra nuối tiếc sau thất bại 2-3 của ĐT Việt Nam trước Iraq tối 8/1.
HLV Yemen sẵn sàng đối mặt với Iraq và Việt Nam
Trước loạt trận thứ 2, HLV Yemen chia sẻ tình hình và khẳng định sẽ nỗ lực hết sức trong những trận đấu tiếp theo.
Iran nhận tổn thất lớn trước thềm đọ sức Việt Nam
Tại lượt trận thứ 2, đội bóng đang dẫn đầu bảng D sẽ chạm trán thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên, Iran gặp tổn thất không nhỏ khi HLV Carlos Queiroz từ chức...
ĐT Việt Nam tiếp tục tạo sức hút tại Hàn Quốc
Với yếu tố Hàn Quốc trong thành phần ĐT Việt Nam là HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin, đoàn quân áo đỏ tiếp tục tạo nên sức hút lớn ở Hàn Quốc tại...
ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận thua ngược Iraq
Với tinh thần thi đấu đáng khen ngợi trong thất bại đầy tiếc nuối trước Iraq, ĐT Việt Nam đã được một mạnh thường quân thưởng 500 triệu đồng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X