Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao gốc Việt chỉ trích cựu HLV tuyển Thái Lan thậm tệ trên mặt báo

Thứ Ba 15/01/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang Fox Sport, cầu thủ gốc Việt đang khoác áo đT Thái Lan, Tristan Đỗ không tiếc lời chê bai đối với HLV Milovan Rajevac, người vừa bị sa thải chưa lâu vì thành tích cầm quân tệ hại.

Sao gốc Việt chỉ trích cựu HLV tuyển Thái Lan thậm tệ

Sau một loạt trận đấu tệ hại của ĐT Thái Lan tại đấu trường khu vực cũng như tại Asian Cup 2019, HLV Milovan Rajevac đã bị LĐBĐ Thái Lan chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Việc ông Rajevac bị sa thải là điều mà nhiều người đã dự đoán từ trước khi mà chiến thuật mà nhà cầm quân này đưa ra lại không phù hợp với người Thái.

Sao gốc Việt chỉ trích cựu HLV tuyển Thái Lan thậm tệ hình ảnh
Tristan Đỗ không ngại chỉ trích thậm tệ đối với HLV người Serbia, ông Rajevac

Điều này cũng khiến ông trở thành 'cái gai' trong mắt một số cầu thủ. Chia sẻ với giới truyền thông, ngôi sao Tristan Đỗ còn không ngại chỉ trích thậm tệ đối với HLV người Serbia.

"LĐBĐ Thái Lan đã có quyết định chính xác khi sa thải HLV trưởng trong lúc giải đấu diễn ra. Đó là một quyết định không dễ dàng nhưng cực kỳ sáng suốt. Ông ấy không bao giờ xứng đáng để làm HLV Thái Lan. Đó là quyết định tốt nhất khi cho ông ấy thôi việc”, ngôi sao gốc Việt chia sẻ.

Sau khi ông Rajevac mất việc, các cầu thủ Thái Lan đã lấy lại quyết tâm hơn để vượt qua khó khăn và giành vé đi tiếp. Hậu vệ này tỏ ra tự tin vào chặng đường phía trước. Anh nói thêm: "Bây giờ chỉ có chúng ta. Chúng ta không có sự hối tiếc nào. Chúng ta không có bất cứ điều gì khác nữa. Các cầu thủ hãy cho thấy những gì chúng ta có thể làm".

ĐT Thái Lan với tư cách đội bóng về nhì bảng A sẽ gặp đội thứ hai bảng C, sẽ được xác định sau trận 'chung kết' bảng C giữa Hàn Quốc và Trung Quốc vào tối mai 16/1.

Báo Thái Lan “nổ” tưng bừng sau khi đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup
Với việc có điểm trước chủ nhà UAE để vượt qua vòng đấu bảng, ĐT Thái Lan đã nhận được sự khen ngợi từ truyền thông nước này, thậm chí tờ Siam Sport còn kỳ...
HLV Thái Lan nói gì sau khi đội nhà chính thức đi tiếp?
Nhà cầm quân đang giữ chức HLV tạm quyền ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyadthai đã không giấu được sự hồ hởi sau khi đội nhà lọt vào vòng 1/8.
Messi Thái nói lời ấm lòng tới ĐT Việt Nam
Sau khi cùng đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, Messi Thái Chanathip Songkrasin đã kỳ vọng ĐT Việt Nam cũng sẽ đi tiếp.
Hồng Duy tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước đối thủ Yemen
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hồng Duy cho biết ĐT Việt Nam đã hoàn toàn hồi phục sau trận đấu vất vả với Iran, và đã sẵn sàng cho trận chiến quyết...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X