Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ấn Độ nói gì sau màn hủy diệt Thái Lan tại Asian Cup 2019?

Thứ Hai 07/01/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao có cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan, tiền đạo Sunil Chhetri đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông sau trận đấu.

Sao Ấn Độ lên tiếng sau màn hủy diệt ĐT Thái Lan

Ở trận đấu ra quân tại bảng A tại VCK Asian Cup 2019 tối 6/1, ĐT Ấn Độ đã có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước đối thủ Thái Lan. Ở trận này, tiền đạo kỳ cựu Sunil Chhetri đã có đóng góp rất lớn khi ghi hai bàn thắng, giúp Ấn Độ vượt qua người Thái.

Sao Ấn Độ lên tiếng sau màn hủy diệt ĐT Thái Lan hình ảnh
Sunil Chhetri (số 11) có cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan

Chia sẻ sau trận đấu này, lão tướng năm nay đã 34 tuổi cho biết: "Không dễ khi đối đầu với Thái Lan. Chúng tôi đã phải pressing suốt 90 phút và không thể để họ có bóng. Chỉ cần Thái Lan cầm bóng 5 phút, họ sẽ trừng phạt bạn.

Thật khó để hạ người Thái nhưng chúng tôi rất nỗ lực, và thành quả là những bàn thắng, trong đó có pha lập công của tôi. Thực sự rất hạnh phúc và tự hào với những gì đồng đội đã làm được", Sunil Chhetri cho biết.

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Thái Lan, Sunil Chhetri đã ghi tổng cộng 67 bàn cho tuyển quốc gia, qua đó vượt qua siêu sao Lionel Messi (65 bàn) trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển quốc gia còn thi đấu chuyên nghiệp.

Thành tích này giúp Sunil Chhetri trở thành người thứ hai có số bàn thắng nhiều nhất vẫn còn đang thi đấu. Tuy nhiên, tiền đạo của ẤN Độ vẫn còn cách khá xa người dẫn đầu là Cristiano Ronaldo. Tính tới lúc này, CR7 đã có 85 pha lập công cho Bồ Đào Nha từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia.

Nói về thành tích ghi bàn này, Sunil Chhetri cho biết: "Tôi không quá quan trọng chuyện này. Ý của tôi là không có sự so sánh nào giữa tôi và Lionel Messi. Tôi cảm thấy rất vinh dự. Mỗi khi có cơ hội, tôi sẽ làm tốt nhất để ghi bàn cho đội tuyển Ấn Độ".

HLV tuyển Ấn Độ vùi dập Thái Lan từng ứng cử vào ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Stephen Constantine của đội tuyển Ấn Độ vừa giành chiến thắng khó tin trước Thái Lan ở trận mở màn Asian Cup 2019 thực ra vốn không còn xa lạ gì...
Không chỉ CĐV Ấn Độ mà fan Việt Nam cũng hả hê trước màn thảm bại của Thái Lan
Các fan của ĐT Ấn Độ có lẽ không phải người duy nhất vui mừng vì chiến thắng trước ĐT Thái Lan. Trên trang chủ AFC Asian Cup, nhiều CĐV Việt Nam cũng góp vui...
Người Thái từng rất xem thường bóng đá Ấn Độ khi từ chối đá giao hữu
Ít ai biết rằng sau bi kịch để thua 1-4 trước Ấn Độ, ĐT Thái Lan từng từ chối đá giao hữu với chính đội bóng Nam Á.
Thủ quân Thái Lan lên tiếng sau thất bại nặng nề trước Ấn Độ
Người nắm giữ tấm băng thủ quân ĐT Thái Lan, tiền đạo Teerasil Dangda đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho các đồng đội sau thất bại nặng nề 1-4 trước Ấn Độ tối...
Dư âm Thái Lan 1-4 Ấn Độ: Dấu chấm hết cho những ảo vọng
Thầy trò HLV Rajevac đã phải nhận thất bại bẽ bàng ngay ở ngày ra quân Asian Cup 2019 sau trận Thái Lan 1-4 Ấn Độ. Và đây có lẽ cũng sẽ là dấu chấm hết cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X