Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tự hào về tinh thần của các đồng đội sau trận thua Iran

Thứ Bảy 12/01/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận Việt Nam 0-2 Iran, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ cố gắng đánh bại ĐT Yemen ở lượt đấu cuối.

Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận Việt Nam 0-2 Iran

Ở trận đấu sớm vừa mới kết thúc, bất ngờ đã không thể xảy ra khi ĐT Việt Nam chịu thua trước Iran với tỷ số 0-2. 'Messi Iran' Sardar Azmoun là người ghi cú đúp bàn thắng ở trận này.

Kết quả trên khiến thầy trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp dù quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.

Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận Việt Nam 0-2 Iran hình ảnh
Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận Việt Nam 0-2 Iran

Chia sẻ sau trận, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Trước trận, chúng tôi xác định chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ. Trận này toàn đội đã chơi hết sức. Tôi tự hào về tinh thần chiến đấu của cả đội. Nhưng Iran là đối thủ hàng đầu châu Á và họ đã thể hiện đúng đẳng cấp".

Với kết quả này, Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp với tư cách một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích cao. Điều kiện cần là họ phải giành chiến thắng trước Yemen, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng D trong lượt cuối.

Ngọc Hải tâm sự về điều này: "Yemen không được đánh giá cao, nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng đối thủ. Việt Nam sẽ cố gắng thắng trận này".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h ngày 16/1.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran

Tuyển Việt Nam cần làm gì để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
Kết quả thua 0-2 trước Iran khiến thầy trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp dù quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.
Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3?
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.
Tuyển Việt Nam nhận tổn thất cực lớn sau trận thua Iran
ĐT Việt Nam đã phải nhận tổn thất cực lớn sau trận thua 0-2 trước Iran khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể ra sân ở trận đấu cuối gặP Yemen do bị treo giò...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X